Gamma NT | Công Nghệ Web - Phát Triển Nội Dung - Truyền Thông Trực Tuyến - Part 31 Gamma NT – Trang 31 – Công nghệ web – Phát triển nội dung – Truyền thông trực tuyến
Hotline: 091 351 3465

Tin nổi bật

Hỏi đáp

Mục tiêu là một dự định hay một kế hoạch mà bạn đã vạch ra sẵn. Cùng với một slogan: "Bạn sẽ phải đạt được nó". Mục tiêu cũng có nghĩa là đích đến của bạn qua những cống hiến, những nỗ lực, những phấn đấu. Mục tiêu là động lực cho bạn tiến đến. Mục tiêu cũng có nghĩa là kết quả cuối cùng của kế...Xem thêm

Mục tiêu là một dự định hay một kế hoạch mà bạn đã vạch ra sẵn. Cùng với một slogan: “Bạn sẽ phải đạt được nó”.

Mục tiêu cũng có nghĩa là đích đến của bạn qua những cống hiến, những nỗ lực, những phấn đấu.

Mục tiêu là động lực cho bạn tiến đến.

Mục tiêu cũng có nghĩa là kết quả cuối cùng của kế hoạch mà bạn đã ra.

Mục tiêu là hướng mà bạn quyết định đến và bạn hài lòng về nó.

Mục tiêu phù hợp là khi khả năng của bạn đáp ứng được, thích nghi được và tận dụng được.

Khi đặt ra mục tiêu phải xác định rằng mục tiêu đó là gì , có ích lợi gì và khả năng của bạn có làm được như vậy không?

Mục tiêu còn có nghĩa là tương lai; Và chúc cho tương lai của bạn, mục tiêu của bạn tốt đẹp!

 

Gamma NT

————————-

Thu nhỏ
Thiết kế website mới chỉ là bước khởi đầu. Để thu được thành công, bạn phải duy trì, phát triển website đúng hướng. Hơn thế nữa, môi trường internet luôn thay đổi, và bạn cũng phải luôn thay đổi để đón đầu các xu hướng. Website là bộ mặt, là hình ảnh của doanh nghiệp trên toàn cầu. Hàng ngày có hàng trăm đối tác,...Xem thêm

Thiết kế website mới chỉ là bước khởi đầu. Để thu được thành công, bạn phải duy trì, phát triển website đúng hướng. Hơn thế nữa, môi trường internet luôn thay đổi, và bạn cũng phải luôn thay đổi để đón đầu các xu hướng.

Website là bộ mặt, là hình ảnh của doanh nghiệp trên toàn cầu. Hàng ngày có hàng trăm đối tác, nhà đầu tư, khách hàng đến thăm website của bạn, và họ đọc thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm, dịch vụ do công ty bạn cung cấp. Mặc dù sản phẩm và dịch vụ của bạn rất tốt và thương hiệu của bạn được đánh giá cao từ khách hàng nhưng chắc chắn rằng nếu bạn không cung cấp các nội dung hữu ích và cập nhật thường xuyên thì thương hiệu của bạn trên thị trường online sẽ bị suy giảm, bạn không hiểu được khách hàng của bạn muốn gì, tệ hơn nữa là các yêu cầu thông tin, dịch vụ của khách hàng luôn bị chậm trễ trong khâu phản hồi.

Cập nhật các tin tức liên quan, thông tin về doanh nghiệp, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng… đó chính là các công việc của Quản trị nội dung Website (Content Management).

Quản trị nội dung là phần quan trọng nhất để một website được coi là hoàn chỉnh và đưa đến người sử dụng. Giống như việc xây dựng một website tương đương với việc xây xong một ngôi nhà mà chưa có nội thất hoặc cửa hàng mà chưa có sản phẩm, quản trị nội dung website chính là sắp xếp các sản phẩm sao cho phù hợp nhất, đầy đủ nhất cho ngôi nhà/gian hàng của bạn; cập nhật và đưa những gì cần thiết lên website, VD: hình ảnh, tin tức, sản phẩm…. Và công việc này được diễn ra liên tục, thường xuyên hàng ngày, hàng giờ.

Quản trị nội dung Website có thể hiểu là việc sử dụng trang quản trị website một cách thành thạo, chuyên nghiệp từ đó cho ra những bài biết có nội dung chất lượng, thân thiện với các công cụ tìm kiếm như: Google, Bing…

Một website thường xuyên được cập nhật nội dung (thông tin, hình ảnh, tin tức,…) sẽ hấp dẫn người xem và được người xem đánh giá cao và sẽ giúp website có nhiều người truy cập hơn, từ đó, công ty/tổ chức sẽ có thêm nhiều khách hàng/đối tác từ website hơn.

 

>> Xem thêm: Dịch vụ Quản trị và Phát triển nội dung Website Doanh nghiệp

Gamma NT

—————————-

Thu nhỏ
Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo...Xem thêm

Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.

Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thức chính:

 

• Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm.
• Quảng cáo từ khóa trên các websites.
• Quảng cáo banner trên các websites.

 

Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khi phía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.

Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng được hiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thức quảng cáo trên website Publishers.

Quảng cáo Google Adwords ưu việt nhờ khả năng “hiểu biết” quảng cáo, xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí:
• Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định.
• Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn.
• Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.
• Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.

 

Chính nhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, Google Adwords là sự lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng khách hàng cực kỳ hiệu quả.

 

Gamma NT (TH)

—————————-

Thu nhỏ
Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và TMĐT, ngày nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc kinh doanh trên Internet và hình thức này đã mang lại hiệu quả khá tốt. Marketing bằng email là một hình thức mà người marketing sử dụng email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi...Xem thêm

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và TMĐT, ngày nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc kinh doanh trên Internet và hình thức này đã mang lại hiệu quả khá tốt.

Marketing bằng email là một hình thức mà người marketing sử dụng email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi đến cho khách hàng, thúc đẩy và đưa khách hàng đến quyết định thực hiện việc mua các sản phẩm của họ.

Lợi ích của email marketing:

* Tiết kiệm rất nhiều thời gian: Sử dụng email để gửi thư và nhất là gửi với số lượng lớn đến nhiều địa chỉ khác nhau, thời gian mà bạn tiết kiệm được là rất lớn cũng như là chi phí cho việc gửi thư cũng thấp hơn nhiều.

* Chi phí rất thấp – Tạo ra lợi ích lớn: Chi phí marketing bằng email rất thấp nhưng lợi nhuận mà nó tạo ra lại rất lớn. Tại sao lại như vậy?… lợi nhuận mà bạn có thể nhận thấy dễ nhất đó là các chi phí mà bạn tiết kiệm được trong khi nó không phải là nhỏ.

* Đem lại những đơn đặt hàng bất ngờ: Việc marketing bằng email có thể đem lại cho bạn những đơn đặt hàng ngay sau khi bạn gửi thư chào hàng. Gửi thư chào hàng bằng email, thời gian gửi rất ngắn, khách hàng nhận được thư chào hàng trong khi đang có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Có thể họ sẽ thực hiện việc đặt hàng ngay lập tức và không cần đắn đo gì.
Hoạt động marketing bằng email gồm 2 hình thức:

* Email marketing cho phép hay được sự cho phép của người nhận (Solicited Commercial Email), là một trong các hình thức marketing tốt nhất để tạo cho công việc kinh doanh của bạn phát triển, mang lại lợi nhuận nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất. Nhược điểm duy nhất của hình thức này là bạn phải được sự cho phép của người nhận.

* Email marketing không được sự cho phép của người nhận (Unsolicited Email Marketing hay Unsolicited Commercial Email – UCE) còn gọi là Spam. Đây là hai hình thức marketing bằng email đầu tiên xuất hiện trên Internet. Nếu sử dụng hình thức email marketing này ở các nước phát triển thì bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối vì chủ nhân của hộp thư đó có thể kiện bạn và bạn sẽ bị phạt vì hành vi này. Tuy nhiên, spam không phải là luôn gặp rắc rối nếu bạn biết áp dụng nó một cách khôn ngoan để bổ trợ cho hình thức marketing cho phép.

 

Gamma NT

——————————-

Thu nhỏ
Một trong các đặc trưng nổi bật phân biệt Portal với một Website thông thường là khả năng người dùng giao tiếp trực tuyến, hai chiều để khai thác các dịch vụ. Nói chung Portal là một phương tiện để bạn có thể truy cập đến số lượng lớn dịch vụ. Trong khi đó, Website bản thân đó là một điểm đến để tham khảo...Xem thêm

Một trong các đặc trưng nổi bật phân biệt Portal với một Website thông thường là khả năng người dùng giao tiếp trực tuyến, hai chiều để khai thác các dịch vụ.

Nói chung Portal là một phương tiện để bạn có thể truy cập đến số lượng lớn dịch vụ. Trong khi đó, Website bản thân đó là một điểm đến để tham khảo thông tin.

Thuật ngữ Website thường ám chỉ đến một vị trí trên mạng toàn cầu (Internet) duy nhất và có thể truy cập đến thông qua một địa chỉ (thuật ngữ tin học gọi là URL). Với định nghĩa này, Portal thực tế cũng là một website mà thôi. Có thể xem đây là điểm giống nhau cơ bản của hai sản phẩm này.

Tuy nhiên, sự khác biệt chính của hai đối tượng này dựa vào nội dung và chủ đề của chúng. Một Website cũng có xem như là một Portal nếu nó truyền thông tin từ những nguồn độc lập nào đó mà không thật sự cần thiết kết nối với chủ đề.

Có thể phân tích điểm khác biệt của Website và Portal theo những tiêu chuẩn sau:

* Tính xác thực (Authentication):

– Portal: Cung cấp đặc tính Logging-In. Từ đó, portal sẽ cung cấp những thông tin tương ứng với việc xác thực bạn là ai. Rõ ràng, nếu một doanh nghiệp thành lập một cổng thông tin (portal), khách hàng (customers), đối tác (suppliers) sẽ nhận những thông tin khác nhau.

– Website: Không cần thiết phải có chức năng login.

* Khả năng cá nhân hoá (Personalization):

– Portal: Nội dung hạn chế và tập trung (Limited, focused content). Cắt giảm nhu cầu thăm nhiều website khác. Chỉ tập trung vào nội dung của cổng thông tin đó.

– Website: Nội dung mở rộng và không tập trung (Extensive, unfocused content) viết cho tất cả mọi người.

* Khả năng tùy biến (Customization):

– Portal: Bạn được phép tổ chức và chọn lựa những nội dung mà bạn cần muốn sử dụng cũng như truy cập.

– Website: Vì nội dung dàn trải nên được cung cấp thêm tính năng tìm kiếm nhưng không tùy chỉnh theo mong muốn của bản thân được tốt nhất. Nội dung dành cho tất cả khán thính giả.

Gamma NT (TH)

——————————

Thu nhỏ
Xem thêm

Tư vấn

Mạng thông tin điện tử chuyên ngành

Vật liệu xây dựng

vatlieuxaydung.org.vn là Trang thông tin điện tử hàng đầu về chuyên ngành VLXD, với hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi ngày, được cập nhật đầy đủ và kịp thời các các thông tin...

Xi măng Việt Nam

ximang.vn là Trang Thông tin điện tử chuyên ngành duy nhất về lĩnh vực xi măng và vật liệu xây dựng, với hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Thông tin trên trang...

Bảo vệ môi trường

Thành lập năm 2008, là địa chỉ tin cậy phổ biến kiến thức về bảo vệ môi trường, chuyên ngành xử lý môi trường, truyền thông sự kiện về bảo vệ môi trường, cảnh...

Thực phẩm tốt nhất

thucphamtotnhat.vn là địa chỉ tin cậy, là kênh thông tin - truyền thông - xúc tiến thương mại thương hiệu, giúp quảng bá thương hiệu, giới thiệu những sản phẩm thực phẩm sạch, an...

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh: Mrs Chi

0986 947 395

[email protected]

Gamma Media

Kỹ thuật: Mr Khoa

0904 893 555

[email protected]

facebook:xuantuan2