Chính thức ra mắt website quản lý và vận hành tòa nhà tsc6.vn

Được sự hỗ trợ tự nền tảng công nghệ hiện đại, tsc6.vn đã tạo dựng dựa trên sự hợp tác giữa Gamm NT và Công ty CP DV TM và sàn BĐS Handico 6. Website được coi là kho dữ liệu chứa hàng trăm dự án bất động sản trên khắp cả nước.

Trong những năm qua, giao dịch bất động sản cũng phát triển trên nhiều nền tảng trí tuệ nhân tạo, big data, định giá trực tuyến, giúp chủ đầu tư và khách hàng tìm đến nhau dễ dàng. Bên cạnh đó là những thông tin đầy đủ về căn hộ, pháp lý, định giá giá trị dự án. Khách hàng có thể đưa ra quyết định mua bán dựa trên những thông tin qua ứng dụng di động hoặc website.

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Và Sàn Bất Động Sản Handico 6 là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác bất động sản.

Ngay lần đầu đại diện giữa 2 công ty tiếp xúc và thảo luận về mong muốn thực hiện dự án. TCS6 đã đặc biệt lưu ý với chúng tôi về tính hiện đại, độc đáo, hợp xu hướng thiết kế website mới nhất nhưng sẽ giữ được nét đặc trưng vốn có của ngành bất động sản. Nhất là website phải ấn tượng và hiệu quả giúp tiếp cận khách hàng tốt nhất và ở lại website lâu nhất có thể.

congngheweb_tsc6

Giao diện trang chủ website tsc6.vn

Phong cách thiết kế
Hiện đại, phong cách nhưng tối giản để tạo nên sự đẳng cấp.
Phong cách thiết kế phẳng theo xu hướng mới nhất hiện nay.
Lấy ý tưởng từ sự mạnh mẽ vững chắc từ các dự án tại TCS6, Gamma NT biến hoá các chi tiết thiết kế mang nét hình khối rất đặc trưng để khách hàng có thể trải nghiệm trên toàn bộ website.

Nền tảng công nghệ – lập trình
Lập trình trên nền tảng web 2.0, với công cụ asp.net Framework cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL SQL Server của hãng Microsoft, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.
Thiết kế và lập trình website đáp ứng, tương thích hiển thị trên nhiều thiết bị: Laptop, PC, Tablet.
Đầy đủ tính năng cần có của website bất động sản chuẩn mực.
Hiệu ứng mượt mà, bắt mắt
Tốc độ load trang nhanh chóng
Dễ dàng mở rộng các tính năng về sau

Mời quý độc giả tham khảo và trải nghiệm website tại đây www.tsc6.vn

Tin liên quan