Hội KH&CN Lương thực thực phẩm Việt Nam ra mắt website với giao diện mới

Vừa qua, Trang Tin điện tử phiên bản mới của Hội KH&CN Lương thực thực phẩm Việt Nam (VAFoST) đã được Công ty Gamma NT hoàn thành và chính thức được xuất bản trên internet với tên miền vafost.org.vn.

Phiên bản mới với nhiều tiện ích vượt trội so với phiên bản cũ. Với thiết kế hiện đại cùng khả năng tùy biến giao diện trên các thiết bị máy tính, điện thoại, tablet…, website hứa hẹn sẽ nâng cao chức năng thông tin và truyền thông của VAFoST một cách hiệu quả.

Trong giai đoạn phát triển mới, VAFoST cần một công cụ truyền thông chính thức và hiệu quả hơn, để đưa các hoạt động của Hội lên một tầm cao mới.

congngheweb_vafost

Website được thiết kế với quy mô portal (cổng thông tin), đảm bảo có thể hoạt động như 1 trang báo điện tử.

Giao diện mới đã được design với style khá hài hòa, đơn giản, có nét hiện đại nhưng vẫn giữ một số phong cách cổ điển, khá thân thiện với người xem. Khả năng view và show ra thông tin đa dạng, phong phú.

Cấu trúc menu nội dung Trang tin và giao diện người dùng về cơ bản kế thừa những nội dung đã có và bổ sung, nâng cấp các chức năng thông tin mới.

Phiên bản mới được Bộ phận Gamma Tech xây dựng trên nền tảng php 5.6, với công cụ frame work cakephp cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL My SQL, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Website được thiết lập với cả phiên bản responsive, có thể chạy tốt trên các thiết bị tablet, smartphone, cũng như trên các hệ điều hành iOS, Androi, MS windows.

Quý độc giả có thể tham khảo và trải nghiệm Trang Tin bằng cách click vào vào link sau: https://vafost.org.vn

congngheweb.vn

Tin liên quan