Hoàn thành website thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, hiện đại

Công ty Gamma NT vừa hoàn thành xuất bản website cho Công ty Cổ phần Savota Việt Nam – chuyên về thiết bị vệ sinh với tên miền: www.savota.vn

Công ty CP Savota là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế – Cung cấp – Lắp đặt – Sửa chữa – Bảo hành các sản phẩm, thiết bị, phụ kiện vệ sinh, nhà bếp, phòng tắm, vật liệu xây dựng, đồ gia dụng…

Website thương hiệu savota.vn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế và xây dựng trong một thời gian dài, với thiết kế sang trọng và giao diện thân thiện với người dùng.

Website được yêu cầu trực quan, thân thiện để dễ tiếp cận khách hàng, có tính điều hướng cao để độc giả dễ dàng tiếp cận các thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Thiết kế được chau chuốt với phong cách mạnh mẽ, thoáng đạt. Theo yêu cầu bàn đầu chỉ show ra các hình ảnh thiết bị, sản phẩm, dịch vụ… nhưng có dự phòng, sẵn sàng cho việc chuyển sang là một trang thương mại điện tử, có thể thiết đặt các giỏ hàng online và thanh toán trực tuyến.

congngheweb_savota

Một phần giao diện trang chủ của website

Hy vọng website savota.vn cũng là 1 kênh thông tin quan trọng, để Công ty CP Savota Việt Nam phát triển sản xuất kinh doanh.

Mời quý độc giả tham khảo và trải nghiệm website tại địa chỉ: https://savota.vn

Tin liên quan