Thực phẩm tốt nhất

thucphamtotnhat.vn là địa chỉ tin cậy, là kênh thông tin – truyền thông – xúc tiến thương mại thương hiệu, giúp quảng bá thương hiệu, giới thiệu những sản phẩm thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng

Mạng thông tin điện tử Thực phẩm tốt nhất (thucphamtotnhat.vn) được thành lập bởi Trung tâm Công nghệ Thực phẩm và Môi trường (FTEC) thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, được xây dựng và phát triển từ năm 2015. Đến nay thucphamtotnhat.vn là địa chỉ tin cậy, là kênh thông tin – truyền thông – xúc tiến thương mại thương hiệu, giúp quảng bá thương hiệu, giới thiệu những sản phẩm thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng.

Với định hướng cung cấp thông tin, phổ biến kiến thức; thiết lập cơ sở dữ liệu chuyên ngành trong lĩnh vực sản xuất – chế biến – kinh doanh thực phẩm, nhằm góp phần nâng cao ý thức trong sản xuất, nhận thức trong tiêu dùng.

Trong bối cảnh thế giới đang diễn ra cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, từ năm 2020, Mạng Thông tin Chuyên ngành Thực phẩm Tốt nhất hướng tới mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực lương thực – thực phẩm, cùng chia sẻ lợi ích trên nền tảng kỹ thuật số thông qua các cơ sở dữ liệu trên trang thucphamtotnhat.vn.

Do đó, để hỗ trợ quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm – dịch vụ và sự phát triển của các doanh nghiệp ngành thực phẩm tới đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế, chúng tôi đang triển khai các loại hình dịch vụ truyền thông thương hiệu, tổ chức sự kiện và xúc tiến thương mại mang tính chuyên ngành, có thể giúp các đơn vị khẳng định thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ; giúp cho việc sản xuất và kinh doanh có hiệu quả.

Vì vậy, chúng tôi kính mời Quý Công ty tham khảo, xem xét tham gia các dịch vụ truyền thông trên thucphamtotnhat.vn (tham gia thành viên, đặt logo, banner, đăng bài giới thiệu, video clip…) và tham gia các sự kiện Xúc tiến thương mại.

Chi tiết xem tại đây

thucphamtotnhat.vn

Tin liên quan