Xi măng Việt Nam

ximang.vn là Trang Thông tin điện tử chuyên ngành duy nhất về lĩnh vực xi măng và vật liệu xây dựng, với hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Thông tin trên trang được cập nhật nhanh chóng, độ chính xác cao, đa chiều và hữu ích về hoạt động của ngành và lĩnh vực liên quan.

Trang Thông tin điện tử Xi măng Việt Nam (ximang.vn) thuộc Hiệp hội Xi măng Việt Nam, do Công ty Gamma NT xây dựng và phát triển từ năm 2009. Đến nay ximang.vn là Trang Thông tin điện tử chuyên ngành duy nhất về lĩnh vực xi măng và vật liệu xây dựng, với hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Thông tin trên trang được cập nhật nhanh chóng, độ chính xác cao, đa chiều và hữu ích về hoạt động của ngành và lĩnh vực liên quan.

Với định hướng cung cấp thông tin trực tuyến về sản xuất và thị trường; giới thiệu các công nghệ, thiết bị mới; quảng bá các sản phẩm – thương hiệu thuộc ngành; thiết lập sàn giao dịch, cơ sở dữ liệu về xi măng và vật liệu xây dựng… nhằm phục vụ cho việc sản xuất, tiêu thụ, sử dụng… và cả việc học tập, nghiên cứu và đầu tư phát triển.

Hiện nay Việt Nam đã trở thành quốc gia sản xuất xi măng có sản lượng lớn đứng đầu Đông Nam Á và top 5 Thế giới. Ngành xi măng đã và đang hội nhập sâu rộng, nhập khẩu thiết bị công nghệ từ nhiều nước G7, Trung Quốc và Ấn Độ…; xuất khẩu xi măng và clinker đi hàng chục nước trên tất cả các châu lục.

Do đó, để hỗ trợ quảng bá các thương hiệu, sản phẩm và sự phát triển của các doanh nghiệp ngành Xi măng Việt Nam tới đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế, chúng tôi đang triển khai các loại hình dịch vụ truyền thông thương hiệu, tổ chức sự kiện và xúc tiến thương mại mang tính chuyên ngành, có thể giúp các đơn vị sản xuất và kinh doanh có hiệu quả.

Chúng tôi mong muốn được làm cầu nối giữa Quý Công ty và các đối tác, khách hàng; giữa các Nhà sản xuất – kinh doanh và Người tiêu dùng.

Vì vậy, chúng tôi kính mời Quý Công ty tham gia quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên ximang.vn (đặt banner, đăng bài giới thiệu) và tham gia các sự kiện Hội nghị, Hội thảo, Chương trình xúc tiến thương mại do Công ty Gamma NT tổ chức.
Chi tiết xem tại đây.

ximang.vn

Tin liên quan