Tiếp thị trực tuyến cho khách hàng nữ giới

Có thể nói việc tìm hiểu thói quen sử dụng Internet của phụ nữ đóng một vai trò quan trọng và cần thiết cho các nhà làm Marketing hay Sales nếu muốn tăng doanh số.

Bởi lẽ ở Việt Nam, phụ nữ chiếm 80% quyết định mua sắm trong gia đình. Những thông tin thu thập được sẽ rất hữu ích trong việc định vị và cải thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng tiềm năng.

Qua bảng Infographic dưới đây, chúng ta sẽ rút ra cách nhìn tổng quan hơn về xu hướng Online, tìm kiếm thông tin sản phẩm của đối tượng khách hàng là nữ giới cùng những tác động của các cộng cụ Marketing Online hiện nay.

 

 

Theo Vinamax

Tin liên quan