Sự kiện đã tập trung thảo luận các chủ đề chính bao gồm Marketing trong bối cảnh kinh doanh bất ổn, Tối ưu hóa nền tảng Marketing trực tuyến và di động, Đổi mới tiếp thị trong thời đại số, và Tích hợp công nghệ, nội dung cho sự phát triển và đột phá. Sự kiện thu hút được hơn 400 đại biểu, khách tham quan, diễn giả đến từ các tập đoàn doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và các chuyên gia trong nước và quốc tế.
Ngoài chương trình Hội thảo chính, sự kiện còn có buổi giao lưu nhằm tạo cơ hội cho các lãnh đạo, cán bộ cấp cao cũng như nhân viên marketing có dịp gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội ngay trong khuôn khổ của Hội thảo với chủ đề Giấc mơ Việt Nam.
Theo Nhịp cầu đầu tư