Làm thế nào để trở thành Marketer hiện đại
Hãy cùng tìm hiểu Infographic dưới đây để biết bạn cần gì để trở thành một Marketer hiện đại.
Hãy cùng tìm hiểu Infographic dưới đây để biết bạn cần gì để trở thành một Marketer hiện đại.
Stress là trở ngại lớn không chỉ cho sự phát triển của từng cá nhân nhân viên, mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp. Làm thế nào để hạn chế những stress nơi công sở? Dưới đây là một vài giải pháp cho doanh nghiệp.
Để hình thành thói quen tốt và cải thiện hiệu quả năng suất làm việc và chất lượng cuộc sống, bạn nên kiên trì thực hiện và áp dụng ngay 15 bí quyết đơn giản sau đây vào cuộc sống hằng ngày.
Màu sắc được xem như là linh hồn của một logo. Mỗi màu sắc đều hàm chứa một ý nghĩa khác nhau, ngay cả màu đen và trắng cũng tạo được sức hút mạnh mẽ với một số đối tượng nhất định. Các nghiên cứu về tâm lý và màu sắc đã chỉ ra sự ảnh hưởng của từng màu sắc với tâm trí của con người.
Sự phát triển của mạng xã hội dẫn đến quyền lực của người tiêu dùng ngày càng lớn, vì thế khi làm Content Marketing, doanh nghiệp cần kể những câu chuyện một cách thông minh và giàu cảm xúc để hướng tới họ.
Mục tiêu của việc này là tìm được tính năng hay lợi ích nổi trội mà thương hiệu của Doanh nghiệp có thể mang đến cho khách hàng so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành. Khi điểm khác biệt này là một lợi ích (không phải tính năng sản phẩm) thì định vị này sẽ thêm phần thuyết phục với khách hàng khi Bạn cung cấp được “lý do tin tưởng” cho tuyên bố “lợi ích” này.
Trong 3 tháng cuối năm 2013, đã có 21,6% trong số những hệ thống Windows này nhiễm các phần mềm độc hại. Riêng Việt Nam có tỷ lệ lây nhiễm lên tới gần 50%, cao thứ 5 thế giới sau Pakistan, Indonesia, Algeria và Ấn Độ.
Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều nhằm mục tiêu “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Cùng khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.
Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng, thế nhưng một số DN Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của mỗi chiến dịch, để cuối cùng không đạt đến thành công thực sự ở bất cứ phương diện gì. Dưới đây là 6 sai lầm phổ biến mà các DN Việt thường xuyên mắc phải khi bắt tay làm tiếp thị nội dung và gợi ý giải pháp cho các vấn đề đó.
Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của công cụ tìm kiếm Google trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy, bạn có biết, cái tên Google được ra đời như thế nào?