Marketing trong xu hướng Big Data

Marketing trong xu hướng Big Data

Tạo ra một kế hoạch tiếp thị thường mang tính nghệ thuật nhiều hơn khoa học. Tuy nhiên, trong xu hướng kết nối và Dữ liệu lớn (Big Data), kế hoạch marketing cần phải dựa trên các số liệu khoa học nhiều hơn. Tiếp thị trong tương lai sẽ phải thông minh hơn trước một thị trường toàn những người tiêu dùng thông minh.

Xem thêm
10 quy luật bất biến trong Social Media Marketing

10 quy luật bất biến trong Social Media Marketing

Social Media Marketing đang ngày càng thể hiện vị thế và tầm quan trọng của mình trong marketing online. Social media marketing cũng có những quy luật riêng của nó, nếu nắm bắt được những quy luật này chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được những thành công trên môi trường social media marketing đầy tiềm năng này.

Xem thêm
5 cách xây dựng lòng tin trong kinh doanh

5 cách xây dựng lòng tin trong kinh doanh

Curtis Kroeker hiện là tổng giám đốc của trang bán hàng trực tuyến BizBuySell.com và BizQuest.com. Trong quá trình kinh doanh, Curtis nhận ra niềm tin là nền tảng để xây dựng những mối quan hệ hợp tác thành công.

Xem thêm
Thông điệp - Yếu tố giúp DN nổi bật trên thị trường

Thông điệp – Yếu tố giúp DN nổi bật trên thị trường

Mục tiêu trò chơi xây dựng thương hiệu là xây dựng được cái nhìn cho khách hàng để nhận biết, thích và tin tưởng vào thương hiệu của bạn, do vậy khi nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ tăng lên – khi họ đã sẵn sàng để mua – họ sẽ nghĩ về bạn đầu tiên. Hãy nhớ, thông điệp có thể xây dựng nên hoặc phá hủy mối quan hệ đó.

Xem thêm
Hiểu thêm về khách hàng

Hiểu thêm về khách hàng

Muốn chăm sóc tốt cho một người, bạn cần hiểu người đó muốn gì và cần gì. Với khách hàng cũng vậy, doanh nghiệp cần hiểu nguyện vọng của họ thì mới xây dựng được những chính sách phù hợp với nhu cầu của họ.

Xem thêm