Nguồn gốc thú vị của 5 Slogan danh tiếng thế giới
Những slogan của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng ngày nay, không ít trong số đó có nguồn gốc rất thú vị mà lại gần như là miễn phí.
Những slogan của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng ngày nay, không ít trong số đó có nguồn gốc rất thú vị mà lại gần như là miễn phí.
Bài viết sau đây sẽ giới thiệu những phím tắt hữu ích nhất có thể giúp tăng hiệu quả khi làm việc trên một số website thông dụng.
Tạo ra một kế hoạch tiếp thị thường mang tính nghệ thuật nhiều hơn khoa học. Tuy nhiên, trong xu hướng kết nối và Dữ liệu lớn (Big Data), kế hoạch marketing cần phải dựa trên các số liệu khoa học nhiều hơn. Tiếp thị trong tương lai sẽ phải thông minh hơn trước một thị trường toàn những người tiêu dùng thông minh.
Social Media Marketing đang ngày càng thể hiện vị thế và tầm quan trọng của mình trong marketing online. Social media marketing cũng có những quy luật riêng của nó, nếu nắm bắt được những quy luật này chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được những thành công trên môi trường social media marketing đầy tiềm năng này.
Mỗi công ty phải định vị thương hiệu của họ trong tâm trí khách hàng với một đặc điểm cụ thể.
Marketing luôn đóng một vai trò then chốt trong việc kinh doanh. Dưới đây là 7 sự thật về marketing mà mọi lãnh đạo doanh nghiệp cần biết.
Nhưng tiếp thị truyền miệng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong thời điểm bùng nổ mạng xã hội. Đây là một vài lưu ý để việc tiếp thị truyền miệng được thành công:
Curtis Kroeker hiện là tổng giám đốc của trang bán hàng trực tuyến BizBuySell.com và BizQuest.com. Trong quá trình kinh doanh, Curtis nhận ra niềm tin là nền tảng để xây dựng những mối quan hệ hợp tác thành công.
Mục tiêu trò chơi xây dựng thương hiệu là xây dựng được cái nhìn cho khách hàng để nhận biết, thích và tin tưởng vào thương hiệu của bạn, do vậy khi nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ tăng lên – khi họ đã sẵn sàng để mua – họ sẽ nghĩ về bạn đầu tiên. Hãy nhớ, thông điệp có thể xây dựng nên hoặc phá hủy mối quan hệ đó.
Muốn chăm sóc tốt cho một người, bạn cần hiểu người đó muốn gì và cần gì. Với khách hàng cũng vậy, doanh nghiệp cần hiểu nguyện vọng của họ thì mới xây dựng được những chính sách phù hợp với nhu cầu của họ.