8 giải pháp cho stress công sở

8 giải pháp cho stress công sở

Stress là trở ngại lớn không chỉ cho sự phát triển của từng cá nhân nhân viên, mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp. Làm thế nào để hạn chế những stress nơi công sở? Dưới đây là một vài giải pháp cho doanh nghiệp.

Xem thêm
15 thói quen sống và làm việc hiệu quả

15 thói quen sống và làm việc hiệu quả

Để hình thành thói quen tốt và cải thiện hiệu quả năng suất làm việc và chất lượng cuộc sống, bạn nên kiên trì thực hiện và áp dụng ngay 15 bí quyết đơn giản sau đây vào cuộc sống hằng ngày.

Xem thêm
Ý nghĩa tâm lý của màu sắc trong thiết kế thương hiệu

Ý nghĩa tâm lý của màu sắc trong thiết kế thương hiệu

Màu sắc được xem như là linh hồn của một logo. Mỗi màu sắc đều hàm chứa một ý nghĩa khác nhau, ngay cả màu đen và trắng cũng tạo được sức hút mạnh mẽ với một số đối tượng nhất định. Các nghiên cứu về tâm lý và màu sắc đã chỉ ra sự ảnh hưởng của từng màu sắc với tâm trí của con người.

Xem thêm
Chọn điểm khác biệt cho định vị thương hiệu

Chọn điểm khác biệt cho định vị thương hiệu

Mục tiêu của việc này là tìm được tính năng hay lợi ích nổi trội mà thương hiệu của Doanh nghiệp có thể mang đến cho khách hàng so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành. Khi điểm khác biệt này là một lợi ích (không phải tính năng sản phẩm) thì định vị này sẽ thêm phần thuyết phục với khách hàng khi Bạn cung cấp được “lý do tin tưởng” cho tuyên bố “lợi ích” này.

Xem thêm
Vai trò của Content Marketing trong quyết định mua hàng

Vai trò của Content Marketing trong quyết định mua hàng

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều nhằm mục tiêu “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Cùng khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Xem thêm
Những sai lầm trong Content Marketing và giải pháp khắc phục

Những sai lầm trong Content Marketing và giải pháp khắc phục

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng, thế nhưng một số DN Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của mỗi chiến dịch, để cuối cùng không đạt đến thành công thực sự ở bất cứ phương diện gì. Dưới đây là 6 sai lầm phổ biến mà các DN Việt thường xuyên mắc phải khi bắt tay làm tiếp thị nội dung và gợi ý giải pháp cho các vấn đề đó.

Xem thêm
Tên Google ra đời như thế nào?

Tên Google ra đời như thế nào?

Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của công cụ tìm kiếm Google trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy, bạn có biết, cái tên Google được ra đời như thế nào?

Xem thêm