Kinh doanh trực tuyến: Xu thế tất yếu
Kinh doanh trực tuyến đã thực bùng nổ khi các nhà bán lẻ lớn trong nước đẩy mạnh đầu tư.
Kinh doanh trực tuyến đã thực bùng nổ khi các nhà bán lẻ lớn trong nước đẩy mạnh đầu tư.
Quảng cáo và PR là hai lĩnh vực rất khác nhau cho dù chúng thường xuyên bị nhầm lẫn, bị coi là một hoặc coi như nhau. Dưới đây là 10 điểm dễ nhận thấy nhất trong số rất nhiều những điểm khác biệt giữa hai ngành Quảng cáo và Quan hệ công chúng (PR).
Trong thực tế hoạt động kinh doanh và tiếp thị sản phẩm, không phải bất cứ thông tin thị trường nào đưa tới cũng hoàn toàn khách quan và sát với thực tế. 7 câu hỏi dưới đây là một trong những cách giúp các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể kiểm chứng được các thông tin phân tích thị trường do người khác thực hiện.
Theo các chuyên gia quảng cáo, trong quảng cáo thương mại, chỉ có sản phẩm tốt thôi thì chưa đủ. Bản thân một vấn đề cũng chưa đủ để gây sự chú ý của xã hội. Nó phải được biết đến rộng rãi và gây tác động mạnh lên cảm xúc của mọi người. Dưới đây là những chiến lược quảng cáo hiệu quả của các chiến dịch truyền thông nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.
Không ai sinh ra đã được mặc định là người thành công. Nhưng những người thành công luôn suy nghĩ và hành động theo một cách nhất định. Dưới đây là 15 điều khác biệt mà những người thành công thường làm giúp họ phát huy toàn bộ tiềm năng của mình và chúng ta có thể dễ dàng làm theo.
Bản báo cáo Internet Trends 2014 164 trang do “nữ hoàng Internet” Mary Meeker và đội ngũ tại KPCB thực hiện cho thấy rõ sự chuyển mình của Internet, về những thói quen, xu hướng sử dụng và cách người dùng trên thế giới truy cập Internet. Theo đó, di động tiếp tục tăng trưởng nhanh về mọi mặt kéo theo quảng cáo di động bùng nổ.
Ý chí, nghị lực không hẳn đã có sẵn ngay từ khi sinh ra mà còn có thể tích lũy qua rèn luyện. Những người thành công chưa chắc đã có ý chí hơn những người bình thường mà là họ biết cách tích lũy và sử dụng chúng như thế nào. Hãy cùng đến với những thói quen rèn luyện có thể giúp bạn củng cố ý chí sắt đá và nghị lực phi thường, theo tổng hợp từ trang Business Insider.
Tưởng chừng như khái niệm đơn giản, nhưng thực tế, không ít người làm marketing và chủ doanh nghiệp chưa hiểu đúng bản chất về thương hiệu. Hiểu đúng ngay từ gốc rất quan trọng mới có hoạt động quản trị thương hiệu hiệu quả được.
Phong cách lãnh đạo của Mark Zuckerberg luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ những CEO công nghệ, bởi ngoài kiến thức và năng lực, Mark còn có những suy nghĩ khác biệt mang tính đột phá.
Dù không thể lúc nào cũng kiểm soát được chuyện thị phi liên quan đến mình trên internet nhưng nếu có đủ tiền, bạn có thể tác động đến kết quả tìm kiếm về bản thân.