8 công cụ Twitter bổ sung cho chiến dịch Marketing trên nền tảng Social Media

Twitter dường như là một mạng xã hội phổ biến hiện tại với lượng người dùng ở con số rất ấn tượng trên toàn cầu. Hơn thế nữa, Twitter vào dịp giữa năm nay đã thực hiện một số thay đổi với API của họ như xóa phần làm mới dòng thời gian tự động và giới hạn một số thông báo đẩy. Chính vì thế một số công cụ Twitter dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong những chiến dịch Marketing trên nền tảng Social Media.

BuzzSumo

BuzzSumo cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau để kết hợp với nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Một số công cụ đẹp nhất của họ được sử dụng miễn phí với giới hạn về số lượng tìm kiếm bạn có thể thực hiện trong một ngày. Bạn muốn biết những bài đăng blog nào đang nhận được sự ủng hộ cao trên trang web của đối thủ cạnh tranh thì hãy nhập URL vào phân tích nội dung của họ.

buzzsumo-min

Nếu bạn đang thực hiện nghiên cứu Influencer sơ bộ trong một ngành công nghiệp mới, BuzzSumo cung cấp một tìm kiếm từ khóa trong tiểu sử Twitter để tìm những người có ảnh hưởng lớn nhất. Trong mỗi tài khoản, bạn nhận được các chi tiết như retweet trung bình, tỷ lệ trả lời và danh sách các liên kết họ đã chia sẻ. Một tính năng hữu ích khác là công cụ khám phá nội dung. Với các từ khóa đã nhập, kết quả tìm kiếm hiển thị những gì hiện đang là xu hướng và đang xuất hiện trên mạng nào. Sử dụng công cụ này trong chiến lược Marketing của bạn sẽ giúp các bài viết và chủ đề của bạn bắt trend và nổi bật nhanh hơn.

RiteTag

Là một phần của RiteKit, RiteTag được thiết kế cho những người yêu thích hashtag. Nếu bạn không biết hashtags nào trên Twitter là phổ biến nhất cho dòng Tweet hiện tại, thì RiteTag chính là sinh ra để dành cho bạn.

hashtagsuggestionsfromtext

Với sự tích hợp trong Twitter, Chrome và các ứng dụng quản lý, RiteTag cung cấp các đề xuất cho các hashtag hấp dẫn nhất dựa trên ảnh hoặc văn bản bạn sử dụng. Ví dụ: nếu bạn chuẩn bị Tweet một bài viết về SEO, bạn sẽ bắt đầu nhập vào #SEO và sau đó, các hashtag hấp dẫn và liên quan nhất sẽ xuất hiện. Đối với những người kết hợp hashtag Marketing trên các bài đăng Twitter của họ, RiteTag là một công cụ hữu ích để tăng số lần hiển thị và số lượt tương tác trên Tweet của bạn.

SocialRank

SocialRank bắt đầu như một công cụ phân khúc đối tượng và sớm mở rộng sang phân tích nội dung và nghiên cứu thị trường. Với tài khoản Twitter được kết nối, SocialRank sẽ nhìn sâu vào đối tượng tài khoản của bạn và hành vi của họ. Bạn có thể sắp xếp đối tượng của mình theo các bộ lọc như “Giá trị nhất” hoặc “Tham gia nhiều nhất”. Các tùy chọn khác như thu hẹp chúng, ví dụ theo vị trí hoặc từ khóa có sẵn. Công cụ phân khúc rất mạnh để hiểu đối tượng của bạn ở cấp độ chi tiết và sắp xếp chúng thành đối tượng quảng cáo hữu ích.

socialrank-min

 

Sprout Social

Sprout Social cung cấp nhiều công cụ trong một ứng dụng dành cho các công ty là người dùng Twitter, thêm vào đó nó tích hợp với các mạng xã hội khác của bạn. Tính năng Hộp thư đến thông minh đề cập đến Twitter thương hiệu của bạn, người theo dõi mới, Retweets và từ khóa thương hiệu và đặt tất cả chúng trong một khu vực. Bạn có thể dễ dàng xem ai đó đang thực hiện phản hồi, thêm các mẫu trả lời nhanh cho các câu hỏi thường gặp và trả lời ngay cả khi ai đó không đề cập đến bạn.

sprout-viralpost-min

Về phần tính năng ViralPost của Sprout phân tích các màn trình diễn tương tác trước đây của Tweets của bạn và gợi ý thời gian gửi tối ưu. Sử dụng tính năng “Queue” (Hàng đợi) để tự động lên lịch bài đăng. Cuối cùng, các báo cáo phân tích trong Sprout cung cấp cho bạn các so sánh hiệu suất và phân tích tài khoản của đối thủ cạnh tranh, tất cả đều có thể lọc theo phạm vi ngày . Không có giới hạn để tạo báo cáo và bạn có thể dễ dàng xuất dữ liệu dưới dạng tệp csv hoặc PDF.

Trendsmap

Tính năng cơ bản, miễn phí của Trendsmap cung cấp cho bạn những gì đang thịnh hành trên toàn thế giới và lịch sử 7 ngày của các xu hướng trên Twitter. Chúng bao gồm các chủ đề, hashtag và người dùng. Bản đồ tương tác điều chỉnh các xu hướng khi bạn di chuyển từ quốc gia này sang quốc gia khác hoặc phóng to vào một thành phố cụ thể. Nhấp vào một chủ đề xu hướng sẽ hiển thị biểu đồ đường về cách chủ đề đã thực hiện trong 7 ngày qua, cùng với các Tweet hàng đầu.

trendsmap-min

Một tính năng miễn phí khác là phân tích cấp tài khoản cho 1000 người dùng Twitter hàng đầu. Hay gói trả phí bao gồm các tính năng hữu ích như thêm cảnh báo cho các chủ đề của bạn, tìm kiếm lịch sử Twitter mở rộng và trực quan hóa bất kỳ chủ đề nào. Trendsmap được sử dụng tốt nhất cho những người cần theo kịp những “xu hướng” đang diễn ra trên khắp thế giới. Điều này bao gồm các tài khoản như nhà báo, cơ quan tin tức hoặc chính trị gia.

Tweriod

Tweriod là một công cụ miễn phí phân tích tới 1.000 người theo dõi của bạn. Báo cáo phân tích được tạo sẽ xem xét cả Tweets và Tweets của người theo dõi bạn để xác định thời điểm tốt nhất để Tweet là dành cho bạn.

tweriod-min

Mặc dù các đề xuất về thời gian tốt nhất để Tweet dựa trên mức trung bình giữa các ngành, một báo cáo như Tweriod sẽ thu hẹp thời gian cho tài khoản cụ thể của bạn. Có thể khán giả của bạn có thể tham gia nhiều hơn vào cuối tuần so với khán giả của tài khoản khác. Nếu không nhìn vào một báo cáo, bạn sẽ không biết. Chính vì thế Tweriod là một công cụ tuyệt vời cho các chiến lược Marketing của bạn trên social media.

ClickToTweet

ClickToTweet là một công cụ cho phép bạn tạo các liên kết có thể nhấp trong các bài đăng trên blog của bạn. Lấy các trích dẫn hay nhất, có thể Tweet từ các bài đăng trên blog của bạn và chèn chúng vào giữa các đoạn. Trong bảng điều khiển của bạn, bạn sẽ tìm thấy hoạt động “click” cho từng Tweet mà bạn đã tạo mã.

clicktotweet-min

Đối với các marketer nội dung, tính năng này đảm bảo rằng người đọc của bạn có thể Tweet dễ dàng và với các phần có thể trích dẫn nhất của câu chuyện mà bạn kiểm soát. Đây cũng là một phần mềm rất thông minh cho nền tảng Twitter của bạn trong mỗi chiến lược Marketing.

Daily 140

Daily 140 là một email được gửi về hoạt động của các tài khoản bạn theo dõi. Các sự kiện như những người họ theo dõi và những gì họ yêu thích sẽ tự động được tạo vào email cho bạn. Email này có thể được sử dụng theo một vài cách khác nhau. Bạn có thể xem những người có ảnh hưởng đang chú ý đến, xem những người nổi tiếng đang theo dõi và theo dõi những gì đối thủ của bạn đang làm.

daily140

Việc tự động hóa rất dễ hiểu và các email được gửi ở định dạng văn bản. Bạn có thể thay đổi các tài khoản bạn theo dõi bất cứ lúc nào, bao nhiêu lần bạn muốn.

Theo sproutsocial.com

Tin liên quan