Tổng Hội Xây dựng Việt Nam ra mắt phiên bản website mới với giao diện hiện đại

Ngày 08/06/2021, Trang Tin điện tử phiên bản mới của Tổng Hội Xây dựng Việt Nam (VFCEA) đã được Gamma NT hoàn thành và chính thức được xuất bản trên internet với tên miền tonghoixaydung.vn.

Phiên bản mới với nhiều tiện ích vượt trội so với phiên bản cũ. Với thiết kế hiện đại cùng khả năng tùy biến giao diện trên các thiết bị máy tính, điện thoại, tablet…, website hứa hẹn sẽ nâng cao chức năng thông tin và truyền thông của VFCEA một cách hiệu quả.

Tổng Hội Xây dựng Việt Nam là tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện tập hợp của các tổ chức Hội chuyên ngành về xây dựng, Hội xây dựng tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Hội viên tập thể, Chi hội và hội viên là các công dân Việt Nam là chuyên gia đầu ngành về xây dựng để hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên trong các hoạt động chuyên ngành.

Xuất phát từ mục tiêu trang tin của Tổng hội là kênh thông tin tổng hợp phản ánh các hoạt động của Tổng hội xây dựng và các Hội viên, là cấu nối giữa các Hội viên, giữa các tổ chức đơn vị ngành và nhà đầu tư – người tiêu dùng, trang web tonghoixaydung.vn đã được thiết kế nâng cấp mới với giao diện hiện đại.

Với yêu cầu khi thiết kế nâng cấp mới website nhưng vẫn phải bảo toàn dữ liệu cũ, cấu trúc menu, chuyên mục,… vì độc giả đã quen thuộc, bộ phận Gamma Tech đã đề xuất chuyển từ công nghệ thiết kế ASP.net sang công nghệ PHP với hệ quản trị CSDL My SQL để đảm bảo yêu cầu về SEO, load nhanh và CMS dễ sử dụng cho admin.

Nhóm design cũng được yêu cầu thiết kế giao diện mới với phong cách hiện đại, thân thiện dễ sử dụng nhưng vẫn kế thừa lại một số nội dung và chuyên mục cũ.

Giao diện mới đã đươc design với style khá hài hòa, có nét mới nhưng bảo toàn được những nội dung cũ, không gây phản cảm khó hiểu với người xem.

congngheweb_thietkeweb-tonghoixaydungvn

Giao diện trang chủ website

Cấu trúc menu nội dung Trang tin và giao diện người dùng về cơ bản kế thừa những nội dung đã có và bổ sung, nâng cấp các chức năng thông tin mới, với mục tiêu phục vụ người đọc tốt hơn và kết nối giữa các độc giả quan tâm và các chuyên gia thuộc Tổng hội Xây dựng Việt Nam.

Web Style sử dụng phong cách mới nhất, dạng vuông phẳng của Win 10, với cấu trúc của một Trang Thông tin thông dụng, bao gồm các khối:
Header: Logo và Tên chủ thể, các icon chức năng.
Menu chính chứa các chuyên mục, kiểu thả xuống.
Top Frame: Tin nổi bật, Big Avatar chạy kiểu slider
Web Body: Phần thân trang hiển thị ra trang chủ các Tin tức mới nhất của các chuyên mục chính.
Bottom Frame: Logo Slider
Footer: Địa chỉ chủ thể, bản quyền, kết nối mạng xã hội, Google Map…

Phiên bản mới được Bộ phận Gamma Tech xây dựng trên nền tảng php 5.6, với công cụ frame work cakephp cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL My SQL, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Website được thiết lập với cả phiên bản responsive, có thể chạy tốt trên các thiết bị tablet, smartphone, cũng như trên các hệ điều hành iOS, Androi, MS windows.

Quý độc giả có thể tham khảo và trải nghiệm Trang Tin bằng cách click vào vào link sau: https://tonghoixaydung.vn.

Gamma NT

Tin liên quan