Top 7 nền tảng thiết kế web online miễn phí tốt hiện nay

Nếu bạn đang kinh doanh mà không thiết kế website bán hàng cho doanh nghiệp mình là một thiếu sót lớn. Vậy làm thế nào để tự thiết kế web? Hiểu được điều đó, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 7 nền tảng thiết kế web online miễn phí tốt hiện nay.

7 nền tảng thiết kế web online miễn phí tốt nhất

1. WordPress

congngheweb_thietkeweb1

WordPress là một nền tảng thiết kế website online phổ biến nhất hiện nay. Việc sử dụng nền tảng này vô cùng thuận tiện và dễ dàng nhờ vào trình soạn thảo đơn giản, kho plugin, theme khổng lồ giúp người dùng tối ưu và cá nhân hóa website tốt nhất.

Ngoài ra, WordPress cũng hỗ trợ thiết kế website với tên miền riêng.

2. Google Sites

Google Sites là nền tảng thiết kế website online miễn phí của Google giúp thiết kế website đơn giản, nhanh chóng; đặc biệt là rất dễ sử dụng và cung cấp miễn phí 100MB host khi mới tạo website.

3. Weebly

congngheweb_thietkeweb

Giao diện trang chủ của nền tảng thiết kế web miễn phí – Weebly

Weebly là nền tảng tạo dựng website miễn phí với trình kéo thả, tương thích với mọi thiết bị và nền tảng. Weebly còn cung cấp dịch vụ hosting, domain miễn phí cùng với các chức năng thương mại điện tử.

4. Wix

Wix là công cụ tạo website miễn phí khá phổ biến hiện nay. Công cụ này cung cấp trình kéo thả, bộ sưu tập template khổng lồ để tạo dựng website. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất khi dùng bản miễn phí của Wix chính là sẽ có quảng cáo của Wix trên website của bạn.

5. Duda

Duda là một nền tảng xây dựng website miễn phí với nhiều tiện ích và còn cho phép bạn có thể ghép các website lại với nhau để phù hợp với nhu cầu thiết kế của bạn.

6. Squarespace

congngheweb_thietkeweb2

Squarespace là nền tảng giúp thiết kế website với giao diện đẹp và cung cấp đầy đủ tính năng cơ bản. Nền tảng này còn cho phép bạn có thể hoàn thiện theme có sẵn hoặc thiết kế lại từ đầu.

7. Joomla

Hệ thống quản trị nội dung mã nguồn mở – Joomla cho phép người dùng sản xuất nội dung lên internet một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Joomla được viết bằng ngôn ngữ PHP nên vô cùng mạnh mẽ.

congngheweb.vn (TH)

Tin liên quan