Xuất bản Tạp chí điện tử Người Xây dựng thuộc Tổng Hội Xây dựng Việt Nam

Vừa qua, Tổng Hội Xây dựng Việt Nam đã giao Cty Gamma NT thiết kế và phát triển phiên bản điện tử của Tạp chí Người Xây dựng. Sau hơn 1 tháng thiết kế và lập trình, đầu tháng 6/2016, Tạp chí điện tử đã được Tổng Hội và Công ty Gamma NT đưa vào hoạt động tại địa chỉ: tapchinguoixaydung.net.

Tạp chí Người Xây dựng với bề dày 20 năm hình thành và phát triển, đã được Ban lãnh đạo Tổng Hội quyết định đưa lên Internet, tham gia môi trường trực tuyến. Tháng 12/2016, Tạp chí kỷ niệm 20 năm thành lập.

Với giao diện thân thiện, đơn giản, nhưng đầy đủ tính năng, website tapchinguoixaydung.net được tích hợp công nghệ mới nhất của phiên bản web 2.0 với HTML5. Đặc biệt như công nghệ nhúng Video với tính năng AutoPlay của Youtube.

Về bố cục nội dung, website được lập trình với bộ CMS mới nhất, khả năng tùy biến cao các module.  Người quản trị cho thể tùy chỉnh các chuyên mục được xuất hiện ở thân trang (phần body), tùy theo định hướng của Ban Biên tập.

Bên trong site cũng được tích hợp một CSDL nhỏ, có thể cho phép xây dựng một thư viện tài liệu để người đọc có thể tải về các tài liệu doc, xls, pdf, image hay video.

Đây là bước đi ban đầu mà Gamma NT kết hợp với Tạp chí Người Xây dựng của Tổng Hội Xây dựng Việt Nam trong việc đưa nội dung của Tạp chí lên Internet, phục vụ đông đảo độc giả ngành xây dựng.

Giao_dien_Tapchinguoixaydung

Gamma NT

Tin liên quan