Hoàn thành nâng cấp website Công ty CP Sơn Lamode

Thuộc phạm vi công việc của đề án phát triển thương hiệu La Mode JSC, vừa qua tại Hải Phòng, Công ty Gamma NT và La Mode JSC chính thức cho ra mắt phiên bản website mới với tên miền: lamodepaint.vn.

Sau gần 5 năm hoạt động, phiên bản cũ của website sonxaydung.org thuộc Công ty TNHH Đình Phú (tên cũ) đã tỏ ra lạc hậu, không đáp ứng được việc SEO và quản trị CMS, nên website đã được Ban Lãnh đạo Công ty quyết định nâng cấp.

La Mode JSC là Công ty hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Sơn xây dựng, Sơn sắt, Sơn gỗ,… với nhiều kinh nghiệm trong các dự án bất động sản.

lamode_paint

Phiên bản cũ với giao diện phong cách cũ, ngôn ngữ mã nguồn mở PHP làm hạn chế việc SEO và quản trị tin tức. Mặt khác, Ban lãnh đạo La Mode cũng yêu cầu việc bảo toàn dữ liệu cũ, cấu trúc menu, chuyên mục.

Do đó, giao diện mới đã đươc design với style mạnh mẽ ấn tượng, phù hợp với tiêu chí về màu sắc của các sản phẩm kinh doanh và slogan Công ty: “Sắc màu từ thiên nhiên”.

Bố cục được bố trí theo mạch: Header/Slider/Giới thiệu chung/Sản phẩm đặc trưng/Khách hàng dự án/Tin nổi bật/Ảnh và Video… Footer; phù hợp với một DN sản xuất và kinh doanh mặt hàng sơn trang trí, muốn show ra các sản phẩm thế mạnh đặc trưng của mình.

Top Menu được thiết kế freeze, treo cứng trên đỉnh màn hình. Tab địa chỉ được bố trí thoáng, thân thiện với nhiều tab con cho nhiều địa chỉ khác nhau: Trụ sở, Văn phòng giao dịch, Nhà máy sản xuất, và được nhúng mã Google map; Đây là một phong cách mới để khách hàng, độc giả dễ dàng kết nối với Công ty để giao dịch, mua bán sản phẩm.

Module sản phẩm được chuyên biệt hóa, có thể chuyển thành thương mại điện tử dễ dàng.

Phiên bản mới được Bộ phân Gamma Tech xây dựng trên nền tảng web 2.0, với công cụ asp.net Framework cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL SQL Server của hãng Microsoft, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Website được thiết lập với cả phiên bản responsive, có thể chạy tốt trên các thiết bị tablet, smartphone, cũng như trên các hệ điều hành iOS, Androi, MS windows.

Quý độc giả có thể tham khảo và trải nghiệm website theo địa chỉ: http://lamodepaint.vn

website_lamode_paint

Một phần giao diện trang chủ website của La Mode JSC

Gamma NT

Tin liên quan