Chính thức ra mắt website mới cho Công ty IPECO

Công ty Gamma NT và Công ty Cổ phần Kỹ thuật Ứng dụng Quốc tế (IPECO.,JSC) vừa phối hợp chính thức cho ra mắt website mới tại địa chỉ www.ipeco.com.vn.

Công ty Cổ phần Kỹ thuật Ứng dụng Quốc tế (IPECO.,JSC) thành lập năm 2000, là đơn vị cung cấp nhiên, nguyên liệu và tài nguyên khoáng sản cho các ngành công nghiệp như xi măng, nhiệt điện và thép.

Với doanh nghiệp quy mô khá lớn, yêu cầu phải có 1 website đủ tầm, nhằm công bố thông tin, truyền thông và quảng bá thương hiệu. Phiên bản đầu tiên của website IPECO ra đời đã khá lâu. Tuy nhiên, do thiếu bộ phận chuyên trách phát triển, cộng với công nghệ sử dụng thiết kế website đã lạc hậu, không có khả năng nâng cấp, tùy biến; bố cục, nội dung thông tin trên website chưa được cập nhật thường xuyên…

Vì vậy, nhận thức rõ vai trò của website Công ty trong việc quảng bá thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp, cung cấp thông tin một cách đầy đủ tới đối tác, khách hàng, Công ty Gamma NT đã được Ban lãnh đạo IPECO tin tưởng lựa chọn để nâng cấp website với công nghệ mới.

ipeco

Giao diện trang chủ của website

Được xây dựng dựa trên quy định bộ nhận dạng thương hiệu của Công ty IPECO, giao diện website của Công ty vừa ấn tượng, bắt mắt nhưng lại rất thân thiện, tạo nên điểm nhấn và phát huy được vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp – khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông và đối tác.

Phiên bản mới được Bộ phân Gamma Tech xây dựng trên nền tảng web 2.0, với công cụ asp.net Framework cập nhật mới nhất; hệ quản trị CSDL SQL Server của hãng Microsoft, với độ bảo mật cao, cấu trúc chương trình chặt chẽ.

Website được thiết lập với cả phiên bản responsive, có thể chạy tốt trên các thiết bị tablet, smartphone, cũng như trên các hệ điều hành iOS, Androi, MS windows…

Độc giả có thể tham khảo giao diện và trải nghiệm các tính năng của website tại đây: www.ipeco.com.vn

Gamma NT

Tin liên quan