Học cách làm việc từ các CEO
Các CEO luôn phải quản lý thời gian, những nguồn lực và hàng tá yêu cầu đa nhiệm trong khi tìm kiếm thời gian và không gian suy nghĩ để ra quyết định và chiến lược then chốt.
Các CEO luôn phải quản lý thời gian, những nguồn lực và hàng tá yêu cầu đa nhiệm trong khi tìm kiếm thời gian và không gian suy nghĩ để ra quyết định và chiến lược then chốt.
“Trong vài ngày tới, chúng tôi tiếp tục thông báo cho nhiều người rằng nếu họ muốn gửi và nhận tin nhắn Facebook, họ sẽ cần phải tải về các ứng dụng Messenger,” một phát ngôn viên của Facebook nói.
Cách đây chừng dăm năm, với nhiều người, đọc báo trực tuyến có nghĩa là vào trang chủ (homepage) của những tờ báo mình yêu thích hay tin cậy, xem có tin gì mới, bài gì hay để bấm vào từng bài, từng tin để đọc. Nhưng tất cả đã thay đổi. Người ta không vào đọc tin của các báo từ cửa chính nữa.
Ngày nay, phụ nữ ngày càng tham gia nhiều vào công việc kinh doanh và đạt được nhiều thành công ở các chức vụ lớn mà trước đây tưởng chừng chỉ nam giới mới làm được.
Nếu bạn yêu cầu 10 lãnh đạo doanh nghiệp định nghĩa về marketing, có thể bạn sẽ nhận được 20 câu trả lời khác nhau về định nghĩa marketing. Tại sao lại khó nắm bắt khái niệm về marketing đến vậy?
Chi phí về năng lượng tăng cao và ngân sách tài chính giới hạn là 2 vấn đề lớn nhất mà các trung tâm dữ liệu (TTDL) lớn hiện nay phải đối mặt.
Một trào lưu tiếp thị mới nhất hiện nay và được xem là một hình thức nội dung gắn kết nên được tích hợp với chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp, đó chính là đa truyền thông tương tác (“interactive multimedia”, hay “rich media”).
Áp dụng trong kinh doanh, quy luật 80/20 cho rằng một bộ phận 20% khách hàng mang đến 80% doanh thu cho công ty bạn.
Để có những hiểu biết sâu sắc hơn về khách hàng của mình, các DN cần lưu tâm thu thập và xem xét các nhóm dữ liệu số sau đây về khách hàng:
Theo một nghiên cứu gần đây, yếu tố để phân biệt giữa một nhà quản lý tầm trung và một nhà lãnh đạo giỏi chính là khả năng huấn luyện cho nhân viên của mình. Tuy nhiên, quan điểm chung của các nhà quản lý hiện tại là họ không đủ thời gian và kỹ năng để làm việc đó.