Các bước biến ý tưởng thành tiền
Một ý tưởng hay, có thể đáp ứng nhu cầu đại bộ phận công chúng chỉ thành công trọn vẹn khi biết huy động nguồn tài chính hợp lý, cách quảng bá sản phẩm khôn ngoan và dàn cộng sự hiểu ý nhau…
Một ý tưởng hay, có thể đáp ứng nhu cầu đại bộ phận công chúng chỉ thành công trọn vẹn khi biết huy động nguồn tài chính hợp lý, cách quảng bá sản phẩm khôn ngoan và dàn cộng sự hiểu ý nhau…
So với các quốc gia mới nổi tăng trưởng nhanh về công nghệ như Trung Quốc hay Ấn Độ, đa phần doanh nghiệp Việt Nam mới khai thác lợi ích sơ khai nhất của Internet, chưa tận dụng tốt các cơ hội kinh doanh từ Internet.
Hiện nay, nhiều DN cho rằng phải tham gia các trang xã hội càng sớm càng tốt vì không chỉ để có cơ hội thể hiện vai trò của doanh nghiệp với người tiêu dùng, mà còn là nơi để gìn giữ và phát huy tên tuổi của họ. Vấn đề là cần có kế hoạch và một thời gian biểu giúp mọi người trong doanh nghiệp cùng đi đúng hướng.
Vị trí số 1 năm nay đã thuộc về Apple, kế đó là Google. Apple đã xuất hiện trong danh sách Best Global Brands từ năm 2000, khi Interbrand bắt đầu thực hiện khảo sát và xếp hạng các nhãn hiệu trên thế giới. Ở thời điểm đó, Apple đứng hạng 36 với giá trị thị trường đạt 6,6 tỉ USD.
Không ít doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam đã xây dựng website riêng của doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm và tham gia các Sàn TMĐT để tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình. Tuy vậy, đa số website lại bị bỏ ngỏ, số liệu không cập nhật.
Hãng nghiên cứu số liệu truyền thông xã hội Dachis Group đưa ra danh sách những thương hiệu thành công và thất bại, có thêm và mất đi nhiều người ủng hộ nhất năm 2012…
Một trong những thử thách khó khăn nhất với doanh nghiệp là xây dựng và gìn giữ lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Bạn thường có sẵn trong đầu danh sách các thương hiệu yêu thích nhưng vẫn muốn thử những thứ mới mẻ.
Với sự phát triển nhanh chóng của Internet ngày nay, chúng ta không còn quá xa lạ với những “gã khổng lồ” như Google, Microsoft, Facebook, Twitter, Dropbox, Amazon.com… Phía sau các công ty này là những “bộ não thiên tài” rất có tầm ảnh hưởng đối với sự phát triển của công nghệ thông tin trên thế giới.
Trong kế hoạch phát triển một thương hiệu mới hay thương hiệu đã có trên thị trường, doanh nghiệp cần có ý tưởng rõ ràng về tác động của mở rộng thương hiệu đối với thương hiệu của doanh nghiệp.
Quảng cáo trực tuyến trả tiền có thể là nguồn tạo ra các khách hàng quan trọng và doanh thu bán hàng chừng nào bạn không lãng phí tiền quảng cáo vào một chiến lược kém.