Các bước biến ý tưởng thành tiền

Các bước biến ý tưởng thành tiền

Một ý tưởng hay, có thể đáp ứng nhu cầu đại bộ phận công chúng chỉ thành công trọn vẹn khi biết huy động nguồn tài chính hợp lý, cách quảng bá sản phẩm khôn ngoan và dàn cộng sự hiểu ý nhau…

Xem thêm
Doanh nghiệp Việt mới ăn xổi lợi ích từ internet

Doanh nghiệp Việt mới ăn xổi lợi ích từ internet

So với các quốc gia mới nổi tăng trưởng nhanh về công nghệ như Trung Quốc hay Ấn Độ, đa phần doanh nghiệp Việt Nam mới khai thác lợi ích sơ khai nhất của Internet, chưa tận dụng tốt các cơ hội kinh doanh từ Internet.

Xem thêm
9 nguyên tắc tiếp thị trên mạng xã hội

9 nguyên tắc tiếp thị trên mạng xã hội

Hiện nay, nhiều DN cho rằng phải tham gia các trang xã hội càng sớm càng tốt vì không chỉ để có cơ hội thể hiện vai trò của doanh nghiệp với người tiêu dùng, mà còn là nơi để gìn giữ và phát huy tên tuổi của họ. Vấn đề là cần có kế hoạch và một thời gian biểu giúp mọi người trong doanh nghiệp cùng đi đúng hướng.

Xem thêm
Những nhãn hiệu hàng đầu thế giới năm 2013: Sự lên ngôi của công nghệ thông tin

Những nhãn hiệu hàng đầu thế giới năm 2013: Sự lên ngôi của công nghệ thông tin

Vị trí số 1 năm nay đã thuộc về Apple, kế đó là Google. Apple đã xuất hiện trong danh sách Best Global Brands từ năm 2000, khi Interbrand bắt đầu thực hiện khảo sát và xếp hạng các nhãn hiệu trên thế giới. Ở thời điểm đó, Apple đứng hạng 36 với giá trị thị trường đạt 6,6 tỉ USD.

Xem thêm
3 bước xây dựng lòng trung thành thương hiệu

3 bước xây dựng lòng trung thành thương hiệu

Một trong những thử thách khó khăn nhất với doanh nghiệp là xây dựng và gìn giữ lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Bạn thường có sẵn trong đầu danh sách các thương hiệu yêu thích nhưng vẫn muốn thử những thứ mới mẻ.

Xem thêm
20 "bộ não công nghệ"

20 “bộ não công nghệ”

Với sự phát triển nhanh chóng của Internet ngày nay, chúng ta không còn quá xa lạ với những “gã khổng lồ” như Google, Microsoft, Facebook, Twitter, Dropbox, Amazon.com… Phía sau các công ty này là những “bộ não thiên tài” rất có tầm ảnh hưởng đối với sự phát triển của công nghệ thông tin trên thế giới.

Xem thêm
Mở rộng Thương hiệu & Hình ảnh Thương hiệu

Mở rộng Thương hiệu & Hình ảnh Thương hiệu

Trong kế hoạch phát triển một thương hiệu mới hay thương hiệu đã có trên thị trường, doanh nghiệp cần có ý tưởng rõ ràng về tác động của mở rộng thương hiệu đối với thương hiệu của doanh nghiệp.

Xem thêm