Vai chính - vai phụ trong "cuộc chơi" thương hiệu

Vai chính – vai phụ trong “cuộc chơi” thương hiệu

Bất cứ ngành nghề nào cũng đều có những thương hiệu dẫn đầu với vai trò dẫn dắt, định hướng thị trường và thường được ưa thích. Bên cạnh đó, vai trò của những thương hiệu đối thủ cũng quan trọng không kém vì chúng giúp làm nổi bật thương hiệu dẫn đầu.

Xem thêm
8 sai lầm làm phá sản chiến dịch tiếp thị của bạn

8 sai lầm làm phá sản chiến dịch tiếp thị của bạn

Tiếp thị là một công việc khủng khiếp để lãng phí (xin lỗi vì khẩu hiệu chiến dịch đầy tính hình tượng này). Bạn làm việc chăm chỉ để tạo dựng danh tiếng và tạo ra các chiến dịch truyền miệng tích cực. Nhưng liệu bạn có tự làm hao mòn các nỗ lực của mình? Hãy xem những sai lầm ngớ ngẩn thường gặp sau:

Xem thêm
6 lỗi thường gặp của những người làm marketing tìm kiếm

6 lỗi thường gặp của những người làm marketing tìm kiếm

Trong nhiều năm qua, tôi đã chứng kiến khá nhiều lỗi mà các marketer thường xuyên mắc phải. Đó là một dấu hiệu cảnh báo cho những người Quản lý chiến dịch, Giám đốc marketing tìm kiếm hoặc bắt cứ cá nhân nào đang làm việc trong lĩnh vực SEM.

Xem thêm
Mô hình và Chiến lược 7P Marketing

Mô hình và Chiến lược 7P Marketing

Dựa vào kinh nghiệm và sự đúc kết nguyên lý marketing hiện đại, công trình nghiên cứu trong 5 năm (1999-2004) chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang đã xây dựng một mô hình quản trị marketing đơn giản nhưng súc tích và dễ hiểu.

Xem thêm