Quảng cáo: Cần phải có cảm xúc văn hóa

Quảng cáo: Cần phải có cảm xúc văn hóa

Quảng cáo thuần kiểu Tây đầy tính hiện đại, trẻ hơn nhưng lắm khi khách hàng nước ta vẫn… không hiểu. Quảng cáo thuần Ta lại xem ra… quê mùa với những tiện ích của sản phẩm.

Xem thêm
Xây dựng thương hiệu & Sức mạnh của thất bại

Xây dựng thương hiệu & Sức mạnh của thất bại

Thất bại là hai từ mà chẳng ai muốn nghe, đặc biệt khi nó gắn liền với một tài sản của doanh nghiệp – thương hiệu. Nhưng thương hiệu vẫn thất bại, hầu hết là những thương hiệu mới đánh giá chưa đúng về thị trường mà họ hướng tới và thậm chí là cả những thương hiệu mạnh, có vị thế vững chắc trong nhiều năm.

Xem thêm
Pageview, visit, visitor – Marketer cần phải hiểu?

Pageview, visit, visitor – Marketer cần phải hiểu?

Lưu lượng truy cập (Traffic) là một trong những thông số quan trọng khẳng định sức hút hay chất lượng dịch vụ của một website, đồng thời cũng là tiêu chí đánh giá khả năng quảng cáo của website đó. Nếu chưa bao giờ sử dụng công cụ đo lường trực tuyến trước đây, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mà bạn không hiểu.

Xem thêm
Xu hướng mới: Tiếp thị cho người đi chợ

Xu hướng mới: Tiếp thị cho người đi chợ

Có thể nói, tiếp thị đến người đi chợ là xu hướng mới của tiếp thị. Hãy thay đổi quan điểm tiếp thị ngay từ bây giờ để mỗi đồng chi phí tiếp thị mà doanh nghiệp bỏ ra đều phát huy được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm
10 bí quyết giúp máy tính luôn an toàn

10 bí quyết giúp máy tính luôn an toàn

Mặc dù đã cài đặt một phần mềm diệt virus, nhưng bạn đừng vội nghĩ rằng máy tính của mình đã an toàn. Có rất nhiều thiếu sót trong việc sử dụng hàng ngày sẽ khiến máy tính của bạn gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về bảo mật.

Xem thêm