Kế hoạch Phát triển Nội dung – Quảng bá và Khai thác Giá trị thương hiệu Trang TTĐT Môi trường Việt Nam

Mục tiêu năm 2014 đối với Trang TTĐT Môi trường Việt Nam được Lãnh đạo Công ty xác định đó là tập trung nâng cao chất lượng nội dung, tăng cường công tác quảng bá để xây dựng và phát triển Site trở thành Trang TTĐT hàng đầu trong lĩnh vực môi trường, từ đó làm tiền đề thực hiện các hoạt động khai thác Thương hiệu nhằm đem lại nguồn thu duy trì Site và tăng doanh thu cho Công ty.

Để đạt được các mục tiêu nêu trên, Lãnh đạo Công ty ban hành Kế hoạch cụ thể về Phát triển Nội dung – Quảng bá và Khai thác giá trị Thương hiệu MTX.

Kế hoạch này bắt đầu thực hiện từ tháng 3/2014. Yêu cầu Bộ phận Nội dung và các cá nhân trong nhóm Biên tập Site và tất cả các thành viên trong Công ty thực hiện nghiêm túc theo Bản Kế hoạch này.

Trong quá trình thực hiện, có gì khó khăn, vướng mắc, các thành viên cần có sự trao đổi, phản hồi kịp thời để Lãnh đạo Công ty có sự điều chỉnh cho phù hợp.

>> Download: Kế hoạch Phát triển Nội dung – Quảng bá và Khai thác Giá trị thương hiệu Trang TTĐT Môi trường Việt Nam
>> Download: Mẫu Báo cáo tổng hợp tin, bài hàng tháng (file .doc)
>> Tham khảo Nội dung liên quan: Kế hoạch chi tiết quảng bá các Website

Hà Nội, ngày 24 tháng 2 năm 2014
CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY
Lương Xuân Tuân
(đã ký)
Tin liên quan