Để có chiến dịch Email Marketing hiệu quả
Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết để có một chiến dịch Email Marketing hiệu quả giúp các bạn tham khảo, không lặp lại các sai lầm cơ bản nữa.
Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết để có một chiến dịch Email Marketing hiệu quả giúp các bạn tham khảo, không lặp lại các sai lầm cơ bản nữa.
Để xây dựng một kế hoạch tiếp thị có khả năng đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới, trước hết, hãy phát triển một tư duy tiếp thị có tầm nhìn xa.
Tạo dựng mỗi quan hệ khăng khít cũng như khai thác triệt để những khách hàng tiềm năng thì doanh nghiệp của bạn có thể thu được nguồn lợi nhuận lớn về lâu dài.
Không phải ngẫu nhiên mà các DN kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online dồn nhiều tâm huyết và công sức để xây dựng và phát triển cộng đồng khách hàng trên mạng xã hội. Những mối quan hệ này cho phép bạn tạo dựng sự hợp tác chiến lược, từ đó đem đến những cơ hội giao thương và cộng tác. Xin chia sẻ đến bạn 8 bí kíp để xây dựng và duy trì những mối quan hệ ấy.
Vậy làm thế nào để tận dụng tối đa hiệu quả của kênh markering hữu ích này, hãy tham khảo một vài bước đơn giản để tiến hành các hoạt động marketing với những quà tặng đặc biệt.
Hãy cùng xem bí mật Internet Marketing 2015 có gì qua nội dung dưới đây nhé!
Đón đầu xu hướng này, các doanh nghiệp đang cân nhắc và có kế hoạch đưa hoạt động kinh doanh của mình lên thiết bị di động. Sau đây là 5 phương thức hữu hiệu có thể sử dụng nhằm nâng cao hiệu quả.
Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về mặt thời gian, chi phí đi lại, phương pháp bán hàng mới cũng ẩn chứa nhiều thử thách đòi hỏi người bán hàng phải vượt qua. Người bán hàng cần nắm giữ 7 quy tắc vàng dưới đây để có một cuộc chào hàng qua điện thoại thành công.
Tại buổi tư vấn Ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), ông Võ Đỗ Thắng – Giám đốc Trung tâm ATHENA cho biết, để làm Facebook marketing hiệu quả, bạn cần phải có kiến thức về mạng xã hội, đồ họa, và kỹ năng làm nội dung quảng cáo.
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2014 vừa được Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) công bố cho thấy, trong số các hình thức quảng bá, tiếp thị, hình thức quảng cáo trực tuyến được các doanh nghiệp Việt lựa chọn nhiều hơn do chi phí thấp và hiệu quả truyền thông khá cao.