8 bí quyết tạo dựng thành công mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trên MXH

8 bí quyết tạo dựng thành công mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trên MXH

Không phải ngẫu nhiên mà các DN kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online dồn nhiều tâm huyết và công sức để xây dựng và phát triển cộng đồng khách hàng trên mạng xã hội. Những mối quan hệ này cho phép bạn tạo dựng sự hợp tác chiến lược, từ đó đem đến những cơ hội giao thương và cộng tác. Xin chia sẻ đến bạn 8 bí kíp để xây dựng và duy trì những mối quan hệ ấy.

Xem thêm
Quà tặng: một kênh marketing hiệu quả

Quà tặng: một kênh marketing hiệu quả

Vậy làm thế nào để tận dụng tối đa hiệu quả của kênh markering hữu ích này, hãy tham khảo một vài bước đơn giản để tiến hành các hoạt động marketing với những quà tặng đặc biệt.

Xem thêm
7 nguyên tắc chào hàng qua điện thoại

7 nguyên tắc chào hàng qua điện thoại

Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về mặt thời gian, chi phí đi lại, phương pháp bán hàng mới cũng ẩn chứa nhiều thử thách đòi hỏi người bán hàng phải vượt qua. Người bán hàng cần nắm giữ 7 quy tắc vàng dưới đây để có một cuộc chào hàng qua điện thoại thành công.

Xem thêm
6 bước thực hiện Facebook marketing

6 bước thực hiện Facebook marketing

Tại buổi tư vấn Ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), ông Võ Đỗ Thắng – Giám đốc Trung tâm ATHENA cho biết, để làm Facebook marketing hiệu quả, bạn cần phải có kiến thức về mạng xã hội, đồ họa, và kỹ năng làm nội dung quảng cáo.

Xem thêm
98% doanh nghiệp chọn phương thức quảng cáo trực tuyến

98% doanh nghiệp chọn phương thức quảng cáo trực tuyến

Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2014 vừa được Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) công bố cho thấy, trong số các hình thức quảng bá, tiếp thị, hình thức quảng cáo trực tuyến được các doanh nghiệp Việt lựa chọn nhiều hơn do chi phí thấp và hiệu quả truyền thông khá cao.

Xem thêm