5 mẹo social media cho doanh nghiệp nhỏ

5 mẹo social media cho doanh nghiệp nhỏ

Truyền thông trên mạng xã hội (social media) vẫn được biết đến là cách tuyệt vời giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ đến khách hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn tại sao cách này vẫn chưa đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp? Hãy chậm lại một chút và kiểm tra bạn có đang thực hành theo những tập quán hiệu quả nhất.

Xem thêm
7 lời khuyên dành cho những nhà khởi nghiệp trẻ

7 lời khuyên dành cho những nhà khởi nghiệp trẻ

Cho dù bạn là người trẻ muốn khởi nghiệp hay là người đã đi làm nhiều năm thì chắc chắn sau này bạn sẽ tiếp xúc với cả những người ủng hộ lẫn phản đối bạn. Thế giới cần những người mạo hiểm và có niềm tin vào bản thân. Đừng để bất kỳ ai ngăn cản bạn làm được điều đó!

Xem thêm
Kiểu website doanh nghiệp dễ bị khách hàng bỏ qua

Kiểu website doanh nghiệp dễ bị khách hàng bỏ qua

Kinh doanh trực tuyến ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm hướng đến. Tuy nhiên, dù đầu tư nhiều tiền bạc vào các website mà công việc kinh doanh vẫn không phát triển như mong đợi. Lí do gì khiến người tiêu dùng nhấn nút back sau khi vừa truy cập? Mười nguyên nhân sau đây khiến doanh nghiệp có thể đánh mất khách hàng đã ghé thăm trang web của mình.

Xem thêm
3 chiến lược chạm đến "GU" khách hàng

3 chiến lược chạm đến “GU” khách hàng

Mức độ thích hợp (relevance) trong tiếp thị số chính là thứ mà chuyên gia nhãn hiệu khao khát đạt được và các công ty truyền thông cạnh tranh nhau để đáp ứng. Nó là động lực thúc đẩy tiếp thị theo hành vi, quảng cáo ngữ cảnh, hay bất cứ sự kết hợp nào giữa hai loại hình này.

Xem thêm
6 bước thực hiện Facebook marketing

6 bước thực hiện Facebook marketing

Facebook là trang mạng xã hội có số người sử dụng lớn nhất trên thế giới. Tại Việt Nam số người sử dụng Facebook là khoảng 20 triệu. Đây chính là mảnh đất màu mỡ dành cho các doanh nghiệp làm marketing.

Xem thêm
Những lỗi cần tránh khi quảng cáo trên mạng xã hội

Những lỗi cần tránh khi quảng cáo trên mạng xã hội

Nếu như cách đây một thập niên cùng với sự ra đời của Web 2.0, việc doanh nghiệp sở hữu một website là điều tất yếu thì giờ đây, thương hiệu của doanh nghiệp hoạt động trên các trang xã hội truyền thông là điều bắt buộc để vươn tới một khối lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Tuy nhiên, chỉ với một sơ sót rất nhỏ, DN có thể hủy hoại thương hiệu một cách nhanh chóng.

Xem thêm