Màu sắc nào phù hợp với thương hiệu của bạn?
Màu sắc nào là phù hợp nhất với công ty bạn? Hãy tìm hiểu ý nghĩa của một số màu sắc theo AJ Agrawal – đồng sáng lập và CEO Alumnify qua bài viết đăng trên trang Inc.
Màu sắc nào là phù hợp nhất với công ty bạn? Hãy tìm hiểu ý nghĩa của một số màu sắc theo AJ Agrawal – đồng sáng lập và CEO Alumnify qua bài viết đăng trên trang Inc.
Mới đây, Emerson Network Power – nhà cung cấp các cơ sở hạ tầng quan trọng dành cho các hệ thống công nghệ thông tin và truyền thông, đã công bố một báo cáo tóm tắt dự báo bốn mô hình mới sẽ tái định hình phương thức thể hiện và hoạt động của trung tâm dữ liệu trong tương lai.
Truyền hình chững lại, podcast phát triển và video trực tuyến tăng trưởng là một số xu hướng truyền thông chủ chốt trong năm 2016, theo dự đoán của nhà chiến lược kỹ thuật số Nic Newman.
Theo các chuyên gia marketing, mấu chốt để duy trì giá trị của marketing là sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan với việc làm khảo sát để tìm hiểu sâu hơn về khách hàng của mình. Dưới đây là 7 mẹo giúp công ty làm marketing đúng đối tượng và mang lại tỷ lệ ROI cao:
Với những chuyên viên IT, đôi khi công việc không chỉ giúp kiếm tiền, mà còn giúp họ rèn luyện những đức tính tốt đẹp.
2016 sẽ là một năm sôi động với ngành công nghiệp tiếp thị nội dung. Jayson DeMers – nhà sáng lập, CEO Công ty truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung AudienceBloom cho rằng, nếu muốn “sống sót” trong năm 2016, các nhà tiếp thị nội dung cần phải lưu ý đến những thay đổi sau đây:
Làm Marketing nhưng không thực sự hiểu đúng về Marketing. Không làm Marketing nhưng cứ nghĩ mình giỏi Marketing. Thích Marketing nhưng nhầm Marketing với nghề khác… Theo tổng hợp của Markus, dưới đây là 4 lầm tưởng phổ biến về Marketing mà nhiều người mắc phải nhất.
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt ngày nay, không một doanh nghiệp nào được ngủ quên trên vòng nguyệt quế. Công ty có thể đang làm ăn tốt, nhưng liệu thương hiệu có còn phù hợp với tình hình hiện tại và có đáp ứng yêu cầu thay đổi để phát triển nữa hay không?
Những xu hướng thực sự có ảnh hưởng đến khả năng thành công của các doanh nghiệp trong tương lai nói chung. Bài viết là nhận định của ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates.
Công nghệ phát triển, marketing trực tuyến “lên ngôi” và video sẽ là xu hướng chủ đạo trong năm 2016.