Công nghệ sẽ thay đổi thế nào trong năm 2016?
Vào cuối mỗi năm, các chuyên gia của Microsoft sẽ dự báo về sự thay đổi của công nghệ trong năm tiếp theo. Dưới đây là những tiên đoán nổi bật nhất.
Vào cuối mỗi năm, các chuyên gia của Microsoft sẽ dự báo về sự thay đổi của công nghệ trong năm tiếp theo. Dưới đây là những tiên đoán nổi bật nhất.
Dưới đây là những thông tin chi tiết về các hiện tượng tâm lý và những ứng dụng trong marketing giúp các marketer thực hiện các chiến dịch tiếp thị một cách thành công.
Content Marketing ngoài sáng tạo còn phải lập ra mục tiêu cụ thể và phân phối nội dung đến đúng người, đúng thời điểm, như vậy mới hấp dẫn, giữ chân được khách hàng. Bên cạnh đó, làm content phải thường xuyên, có lịch trình cụ thể. Dưới đây là 5 ý tưởng Content Marketing cho tháng 12 năm 2015.
Trong Phần I, chúng tôi đã đề cập tới 3 xu hướng nổi trội đầu tiên đó là: 1- Quảng cáo video và video content sẽ phát triển mạnh. 2- Mobile trở thành xu hướng chính. 3- Social Influencer Marketing là cách hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu các xu hướng tiếp theo để có thêm những định hướng cho hoạt động Digital Marketing trong năm tới.
Với vai trò là nhà truyền thông chính cho sự kiện Triển lãm Ngành nước Việt Nam Vietwater 2015 và Triển lãm Năng lượng tái tạo RE&EE Vietnam 2015; Công ty Gamma NT đã tích cực phối hợp cùng đơn vị tổ chức là Công ty UBM Asia (Thái Lan) truyền thông về các hoạt động của Triển lãm trên các trang mạng của Công ty, qua đó đã có đóng góp quan trọng vào sự thành công của các Triển lãm.
Trong 1 – 2 năm trở lại đây, người dùng Việt Nam đã quen với việc xem nội dung dạng video hơn. Theo các báo cáo ngành digital thì tỉ lệ người dùng truy cập Internet để xem các video gia tăng đáng kể. Xem video cũng là hành động đứng trong nhóm đầu về thói quen khi online của người dùng.
Kinh doanh online là lĩnh vực thương mại đang phát triển nhanh chóng và có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Vậy bí quyết nào để kinh doanh online thành công hay bí quyết nào để bạn tự tin hơn khi bước chân vào kinh doanh online?, dưới đây là một vài kinh nghiệm cho bạn.
Tại thị trường bán lẻ Việt Nam, các thương hiệu mới xuất hiện ngày càng nhiều. Các thương hiệu quốc tế cũng gia nhập và mở rộng địa bàn. Tạo nên sự phân hóa giữa các hình thức kinh doanh: Truyền thống và hiện đại.
Khi các hoạt động tiếp thị số tiến hóa để tiếp cận với người tiêu dùng ở một tầm cao hoàn toàn mới, thì việc gắn kết và khiến người tiêu dùng trở thành một phần trong cuộc đối thoại với thương hiệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Nhiều doanh nghiệp SEO phải đối mặt với những thách thức khi cố gắng để phát triển và thực hiện các chiến dịch SEO. Chúng ta hãy nhìn vào 4 rào cản lớn khi nói đến SEO. Doanh nghiệp của bạn có thể đón nhận và giải quyết chúng.