Khi nào nên tìm đối tác mới?

Khi nào nên tìm đối tác mới?

Có được quan hệ với những khách hàng lớn thì doanh nghiệp nào chẳng muốn hướng đến? Tiếc rằng đôi khi vì mải chạy theo những “đại gia” mà doanh nghiệp lại tự chui vào cái bẫy của sự lệ thuộc. Trong một số trường hợp, việc lệ thuộc vào những công ty lớn sẽ khiến các doanh nghiệp nhỏ khó có thể phát triển bền vững.

Xem thêm
Nắm bắt cơ hội trong thách thức

Nắm bắt cơ hội trong thách thức

Giữa giai đoạn suy giảm kinh tế, trong khi rất nhiều doanh nghiệp gặp khó phải cắt giảm nhân công, lương thưởng, thì vẫn có những doanh nghiệp nắm bắt được cơ hội phát triển sức sản xuất do tiếp cận nguồn vốn ngân hàng hiệu quả.

Xem thêm
UI/UX - Tương lai của thương hiệu số

UI/UX – Tương lai của thương hiệu số

Hãy nhìn tương lai của thương hiệu từ khía cạnh kỹ thuật số để thấy rõ những yếu tố mới trong xây dựng thương hiệu gồm giao diện người dùng (Graphical User Interface – UI) và trải nghiệm người dùng (User Experience – UX).

Xem thêm
Quảng cáo số cứu CMO

Quảng cáo số cứu CMO

Đối với marketing, không có gì quan trọng hơn là khả năng đo đếm, xác định doanh thu trên vốn đầu tư. Một nhà quản trị marketing giỏi không có nghĩa tung ra các chiến dịch hoành tráng, rầm rộ bao phủ các phương tiện truyền thông, mà đơn giản là sử dụng hiệu quả đồng tiền được giao, để mỗi khoản chi ra đều đáng giá.

Xem thêm
Gắn kết hơn với khách hàng qua landing page

Gắn kết hơn với khách hàng qua landing page

Khi khách hàng truy cập vào website của bạn từ một công cụ tìm kiếm trực tuyến hay từ một đường link trên một mẫu quảng cáo, trang đầu tiên mà họ giao tiếp được gọi là trang dẫn dắt (landing page).

Xem thêm
Doanh nghiệp bị 'chặt' 2 đầu

Doanh nghiệp bị ‘chặt’ 2 đầu

Đầu vào không có tài sản để thế chấp vay vốn nhằm vực lại và mở rộng kinh doanh, đầu ra không khơi thông do hàng tồn kho lớn, doanh nghiệp đang rơi vào thế bị “chặt” cả 2 đầu.

Xem thêm
7 cách khai thác ý tưởng hay từ khách hàng

7 cách khai thác ý tưởng hay từ khách hàng

Khách hàng luôn ở vị trí và điều kiện rất thuận lợi để tạo ra ảnh hưởng lên quá trình phát triển sản phẩm. Doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh khi xem khách hàng không chỉ là người mua, mà còn là người cổ vũ, tạo ảnh hưởng và đóng góp cho doanh nghiệp.

Xem thêm
Kinh tế internet

Kinh tế internet

Trong 5 năm tới, các công ty thương mại điện tử có thể trở thành những công ty giá trị nhất thế giới.

Xem thêm