Làm thế nào để xây dựng chiến lược marketing và thương hiệu hiệu quả?

Làm thế nào để xây dựng chiến lược marketing và thương hiệu hiệu quả?

Xây dựng chiến lược Marketing và thương hiệu là một trong những hoạt động quan trọng quyết định thành công và vị thế của doanh nghiệp trước môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đặc biệt, với những hạn chế về ngân sách cũng như kinh nghiệm, việc lựa chọn một giải pháp, chiến lược Marketing khéo léo luôn là một câu hỏi lớn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Xem thêm
Sử dụng màu sắc hiệu quả trong tiếp thị

Sử dụng màu sắc hiệu quả trong tiếp thị

Hằng ngày, chúng ta được trải nghiệm thế giới qua nhiều màu sắc và có những phản ứng nhất định với các màu sắc của các vật thể xung quanh. Đối với nhiều người, khi truy cập vào một trang web mà thấy xuất hiện các màu xanh dương, cam, hồng đập ngay vào mắt thì họ sẽ rời khỏi trang web đó vì không thể tập trung được khả năng quan sát.

Xem thêm
4 chiến lược đầu tư hiệu quả của các doanh nhân thành đạt

4 chiến lược đầu tư hiệu quả của các doanh nhân thành đạt

Rót toàn bộ vốn vào một kênh đầu tư, kể cả vào doanh nghiệp đang phát triển của chính bạn đi chăng nữa, là một sự điên rồ bởi bạn không thể chắc chắn 100% thời vận tốt sẽ được duy trì mãi. Các doanh nhân thành công không bao giờ đặt hết trứng vào một giỏ mà luôn biết cách đa dạng hóa tài sản với 4 chiến lược đầu tư hiệu quả sau.

Xem thêm
Marketing sản phẩm xanh

Marketing sản phẩm xanh

Gắn liền với sự phát triển của đời sống xã hội, việc kinh doanh các sản phẩm xanh đã được các DN chú ý từ lâu. Nhiều DN thực sự tâm huyết và chuyên tâm với việc cho ra đời những sản phẩm không gây hại đến môi trường cũng như sức khỏe con người, cũng không thiếu những DN bổ sung vào danh sách các sản phẩm của mình một vài lựa chọn “xanh” nhằm nâng cao hình ảnh DN.

Xem thêm
5 sai lầm thường gặp trong marketing

5 sai lầm thường gặp trong marketing

Một chương trình marketing hiệu quả đòi hỏi thời gian tìm hiểu và lên hoạch định rõ ràng. Tuy nhiên, không ít công ty thừa nhận kế hoạch marketing của họ không mong lại kết quả như mong muốn, dù đã thử nhiều chiến thuật khác nhau.

Xem thêm