Khủng hoảng, doanh nghiệp thẳng tay áp dụng chính sách “thắt lưng buộc bụng”

Khủng hoảng, doanh nghiệp thẳng tay áp dụng chính sách “thắt lưng buộc bụng”

Kinh tế khó khăn, số lượng doanh nghiệp “rơi rụng” khỏi thị trường không ngừng tăng lên. Trong khi đó, các công ty đang sống sót cũng chật vật không kém khi phải tìm đủ chiêu trò để giảm thiểu chi phí, thậm chí buộc phái áp dụng những chính sách có phần tiêu cực, hy vọng sống nổi qua giai đoạn khủng hoảng này.

Xem thêm
Xây dựng đội ngũ khách hàng hâm mộ

Xây dựng đội ngũ khách hàng hâm mộ

Theo kết quả nghiên cứu do Satmetrix (công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý trải nghiệm của khách hàng) thực hiện, số tiền trung bình mà một khách hàng hâm mộ chi ra để mua hàng của doanh nghiệp nhiều hơn 13% so với những khách hàng bình thường.

Xem thêm
Giúp tân CEO hội nhập và thành công

Giúp tân CEO hội nhập và thành công

Các tân tổng giám đốc (CEO) thường gia nhập vào một tổ chức với rất nhiều kỳ vọng, từ việc triển khai những thay đổi, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh đến tạo ra tầm ảnh hưởng lên mọi người xung quanh qua phong cách lãnh đạo của mình.

Xem thêm
Đưa doanh nghiệp “lên mây”: gần mà xa

Đưa doanh nghiệp “lên mây”: gần mà xa

Điện toán đám mây (cloud computing) không còn là khái niệm mới trên thị trường công nghệ. Phương thức cung cấp dịch vụ linh hoạt và có chi phí thấp được xem là mô hình tiềm năng cho việc ứng dụng trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng tại Việt Nam điện toán đám mây vẫn chưa thực sự bùng nổ, vì sao?

Xem thêm
Bán lẻ: Thời của người tiêu dùng thông minh

Bán lẻ: Thời của người tiêu dùng thông minh

Trong thị trường bán lẻ hiện nay, việc các thương hiệu tiếp cận và bán các giá trị cho người tiêu dùng không còn dễ dàng như trước, đặc biệt đối với những người tiêu dùng thông minh, bởi họ có thể dễ dàng tìm thấy những chào hàng hấp dẫn nhất.

Xem thêm