Bộ ba cuốn sách về Social Media – Truyền thông xã hội

Ba cuốn sách cùng phân tích về Truyền thông xã hội nhưng dưới những góc độ khác nhau sẽ đem lại cho bạn cái nhìn toàn diện và bao quát nhất về những gì một “marketer hiện đại” cần tìm hiểu.

   Sách Marketing

Bộ ba cuốn sách được bán với giá 297.000 đồng.

Bộ ba cuốn sách về Social Media bao gồm “Marketing truyền miệng” của tác giả Andy Sernovitz, “Truyền thông xã hội” của Dave Kerpen và “Marketing miễn phí” (Free Marketing) từ Jim Cockrum – người từng được bình chọn là “nhà marketing đáng tin cậy nhất trên Internet”. Trong đó, mỗi cuốn sách phân tích về một “phương thức” khác nhau để thực hiện hoạt động marketing một cách khôn ngoan và không hề lộ liễu trong thời đại bùng nổ các phương thức tiếp thị và quảng cáo hiện nay.

Với “Marketing truyền miệng”, Andy Sernovitz phân tích về việc làm sao để thực hiện chiến dịch quảng cáo “với chi phí thấp nhất nhưng lại đạt được hiệu quả lớn nhất”. Cuốn sách giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: “Tìm kiếm người nói – Đề tài ấn tượng – Công cụ truyền tải”. Thông qua những lý thuyết căn bản và những tình huống thực tế được đưa vào ứng dụng, đi cùng vớ nó là câu chuyện thành công của một loạt những thương hiệu hàng đầu thế giới dựa trên marketing truyền miệng sẽ cho bạn cái nhìn rõ nét về hiệu quả không ngờ tới của phương pháp marketing tưởng chừng rất đơn giản này.

Trong khi đó, “Truyền thông xã hội” của Dave Kerpen, tác giả phân tích cụ thể về sức mạnh vô hình của marketing thông qua mạng xã hội. Thông qua cuốn sách này, những bí mật thú vị của Dave Kerpen trong việc xây dựng một thương hiệu trên Facebook cũng như những mạng truyền thông xã hội khác sẽ được lé hộ. Ngoài ra, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về các phương thức tương tự đã được sử dụng để tạo nên thành công cho một số công ty lớn như Cumberland Farms, 1-800-FLOWERS, v.v…

Cuối cùng, với “Marketing miễn phí” từ ông hoàng marketing trên Internet Jim Cockrum, tác giả tập trung vào những ý tưởng sáng tạo để các nhà marketing và các doanh nghiệp nhỏ có thể dễ dàng áp dụng trong việc tìm kiếm phương thức quảng bá sản phẩm hiệu quả với chi phí thấp. Cuốn sách của Jim Cockrum đã truyền cảm hứng cho hơn 100.000 người kinh doanh trực tuyến và hàng ngàn người khác khởi nghiệp thành công. Ngoài ra, ông cũng từng xuất hiện trên Wall Street Journal, Men’s Health, Entrepreneur, eBay radio, đồng thời là chủ chương trình radio phát sóng hàng tuần Creative Internet Income Strategies.

Với bộ ba cuốn sách về Social Media – Truyền thông xã hội trên, bạn đã có trong tay những hành trang thiết yếu và những bí quyết tuyệt vời nhất để bước chân vào nghệ thuật marketing. Sách sẽ có mặt tại nhà sách trực tuyến 123.vn trong tháng 05 này, bạn đọc có thể đặt trước để được giao hàng tận nhà, đồng thời hưởng ưu đãi giảm giá 15% cho cả 03 cuốn.

Theo Infonet

related-post