Giúp Xi măng Kiện Khê lên mạng

Nhà máy Xi măng Kiện khê đã từng là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành Xây dựng trong những năm 80, 90 của thế kỷ trước, thời của xi măng lò đứng. Qua nhiều lần chuyển đổi, đến nay Xi măng Kiện khê đã tìm cho mình một hướng đi mới.

Sản xuất kinh doanh trong thời đại Internet, nhưng vẫn theo lối truyền thống, Ban lãnh đạo không tin việc thiết lập website, quảng bá thương hiệu trên mạng Internet có thể mang lại hiệu quả.

Sau một thời gian tư vấn, bộ phận kinh doanh Công ty Gamma NT đã giới thiệu cho Ban Giám đốc website của các đơn vị xi măng mà Công ty đã thực hiện như: Xi măng Quang Sơn, Xi măng Cẩm Phả, Xi măng Nghi Sơn… Các thương hiệu xi măng được tìm kiếm thông tin dễ dàng trên mạng Internet thông qua các công cụ như Google, Yahoo… Những điều đó đã thuyết phục Ban lãnh đạo Xi măng Kiện Khê quyết định thiết lập website và tiến hành truyền thông quảng bá thương hiệu Xi măng Kiện khê trên môi trường trực tuyến.

Với định hướng sản phẩm đặc trưng là XI MĂNG BỀN SUNPHAT, Xi măng Kiện Khê chọn hướng đi đặc thù để có thể cạnh tranh với các thương hiệu xi măng lớn.

Với đặc điểm đó, vừa qua, Công ty Gamma NT đã hoàn thành việc thiết lập website cho Công ty CP Xi măng Kiện Khê tại 02 địa chỉ: ximangkienkhe.comximangkienkhebensunphat.com. Đồng thời bộ phần truyền thông Công ty Gamma NT cũng tư vấn cho lãnh đạo các bước tiến hành công việc phát triển nội dung, quảng bá truyền thông trực tuyến.

Website được thiết kế khoáng đạt, thân thiện, hiển thị ra được những sản phẩm đặc thù nhất của doanh nghiệp. Khi website hoàn thành, truy cập dễ dàng trên Internet, càng làm cho Ban lãnh đạo Công ty tin tưởng hơn việc phát triển sản xuất kinh doanh, đưa thương hiệu Xi măng Kiện khê lên tầm cao mới.

Giaodien_Xi_mang_Kien_Khe_1

Một phần giao diện Website CTCP Xi măng Kiện Khê

Gamma NT

Tin liên quan