Gamma NT ra mắt giao diện website với công nghệ web mới

Nhằm tri ân khách hàng và độc giả, tiến tới kỷ niệm 9 năm thành lập, Gamma NT vừa cho ra mắt giao diện website phiên bản mới (với tên miền chính congngheweb.vn) với những trải nghiệm khác biệt từ các tính năng vượt trội dựa trên việc ứng dụng công nghệ web mới nhất.

Được thiết lập từ 2008, Website cũ của Công ty đã hoàn thành sứ mạng lịch sử: cập nhật các hoạt động của Công ty Gamma NT, tư vấn hỗ trợ dịch vụ khách hàng, là văn phòng trực tuyến trong suốt 8 năm qua.

Website mới được thiết kế theo style mới, hình thức thể hiện có sự khác biệt cơ bản so với website cũ. Do đó giao diện website mới bắt mắt, hiện đại và thân thiện hơn. Màu sắc chủ đạo sử dụng cho giao diện được lấy từ tone màu của logo và bộ nhận dạng thương hiệu của Công ty. Nó được thể hiện qua các công cụ, menu, nút bấm, tiêu đề tin,… vừa tạo điểm nhấn, lại nhất quán với hệ thống nhận diện thương hiệu của Gamma NT.

Về bố cục và module chức năng, web mới kế thừa hoàn toàn các chức năng và nội dung đã được cập nhật và phát triển trong 8 năm qua. Ngoài ra, bổ sung các chức năng mới mà công nghệ web hiện nay đang phổ biến như web cuộn, responsive, treo cứng menu chính… tạo khả năng điều hướng tốt nhất cho độc giả.

Điểm nổi bật của giao diện website mới là có cấu trúc được thiết kế hiện đại, thân thiện, thông tin trực quan, dễ tra cứu và phù hợp với nhu cầu người dùng. Bố cục các chuyên mục được sắp xếp một cách hệ thống, khoa học, menu điều hướng luôn cố định, giúp người dùng tiếp cận thông tin một cách dễ dàng, thuận tiện.

GM_Giao_dien_Web_moi

Menu điều hướng luôn cố định, giúp người dùng tiếp cận thông tin một cách dễ dàng, thuận tiện

Với công nghệ web Responsive, nhờ công nghệ CSS3 và HTML 5, web mới dễ dàng nhận diện các thiết bị và trình duyệt truy cập, từ đó tự động điều chỉnh giao diện hợp lý và thuận tiện nhất cho độc giả. Do đó phiên bản mới của Website Gamma NT có độ tương thích cao và chạy ổn định trên mọi trình duyệt phổ biến như: Chrome, FireFox, Internet Explorer, Safari, Opera và hiển thị tốt trên các thiết bị có độ phân giải khác nhau, đặc biệt là máy tính bảng và điện thoại thông minh, đáp ứng thị hiếu của người dùng để có thể tra cứu thông tin cần thiết mọi lúc, mọi nơi.

Gamma NT hi vọng phiên bản website mới sẽ trở thành một kênh thông tin hữu ích, giúp công ty kết nối tốt hơn với các khách hàng và đặc biệt có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng thuận tiện hơn nữa.

Website mới có thể truy cập từ các tên miền: congngheweb.vn, gammant.vn, phattrienweb.vn.

Gamma NT

Tin liên quan