Vật liệu xây dựng

vatlieuxaydung.org.vn là Trang thông tin điện tử hàng đầu về chuyên ngành VLXD, với hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi ngày, được cập nhật đầy đủ và kịp thời các các thông tin hoạt động của toàn ngành và lĩnh vực liên quan.

Trang Thông tin Điện tử Vật liệu xây dựng (vatlieuxaydung.org.vn) thuộc Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, được giao cho Công ty Gamma NT thiết lập và phát triển từ năm 2010, cung cấp thông tin trực tuyến chuyên ngành VLXD, phục vụ cho sản xuất, ứng dụng, nghiên cứu, phát triển… Đây là địa chỉ tin cậy, thiết thực, phục vụ nhu cầu thông tin của các nhà sản xuất, người tiêu dùng; Và là nơi hữu hiệu cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu.

Đến nay vatlieuxaydung.org.vn là Trang thông tin điện tử hàng đầu về chuyên ngành VLXD, với hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi ngày, được cập nhật đầy đủ và kịp thời các các thông tin hoạt động của toàn ngành và lĩnh vực liên quan. Trang thông tin đã thực sự là cầu nối giữa Nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Chúng tôi kính mới Quý khách hàng tham gia quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm trên vatlieuxaydung.org.vn; bằng hình thức đặt banner hoặc viết bài giới thiệu trên website.

Chi tiết xem tại đây.

vatlieuxaydung.org.vn

Tin liên quan