Thị trường quảng cáo TMĐT: Cạnh tranh khắc nghiệt

Thị trường quảng cáo TMĐT: Cạnh tranh khắc nghiệt

Các công ty thương mại điện tử (TMĐT) lớn tại Việt Nam đang cạnh tranh nhau khắc nghiệt. Với thế mạnh về Digital Marketing, các công ty đang đổ tiền vào mảng quảng cáo online và phủ sóng thương hiệu của mình trên mạng.

Xem thêm
Làm gì khi bắt đầu tiếp thị sản phẩm?

Làm gì khi bắt đầu tiếp thị sản phẩm?

Bạn đang chuẩn bị cho chiến dịch tiếp thị một sản phẩm mới. Bạn không biết nên bắt đầu từ như thế nào và khi nào sẽ thực hiện chiến dịch. Một vài tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn có thể khởi đầu chiến dịch tiếp thị một cách dễ dàng.

Xem thêm
Gamma NT triển khai xuất bản Kỷ yếu Xi măng 2014

Gamma NT triển khai xuất bản Kỷ yếu Xi măng 2014

Vừa qua, Hiệp hội Xi măng Việt Nam tổ chức triển khai xuất bản cuốn Kỷ yếu Xi măng 2014 và Công ty Gamma NT, thành viên của Hiệp hội, với vai trò là đơn vị truyền thông ngành đã được Hiệp hội giao nhiệm vụ biên soạn và xuất bản cuốn Kỷ yếu.

Xem thêm
Bí quyết sử dụng thời gian hiệu quả

Bí quyết sử dụng thời gian hiệu quả

Bất kể vị trí, ngành nghề hay cấp bậc của bạn là gì, sử dụng thời gian một cách thông minh sẽ giúp bạn không phải được làm ít việc hơn mà là có những giờ làm việc hiệu quả hơn. Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm
Năm 2014: Truyền thông xã hội sẽ theo xu hướng nào?

Năm 2014: Truyền thông xã hội sẽ theo xu hướng nào?

Mạng xã hội đang phát triển rất nhanh chóng, vì thế, chiến lược tiếp thị truyền thông của bạn trên nền tảng này không thể giậm chân tại chỗ. Ai có phương thức tiếp cận linh hoạt và nắm bắt được xu thế phát triển sẽ đạt tỷ lệ hoàn vốn cao nhất. Dưới đây là những xu hướng của truyền thông xã hội các DN cần quan tâm trong năm 2014.

Xem thêm
Dân văn phòng mua sắm qua mạng nhiều nhất

Dân văn phòng mua sắm qua mạng nhiều nhất

Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) vừa công bố báo cáo về thương mại điện tử năm 2013 với nhiều con số và kết quả tổng kết đáng ngạc nhiên. Theo đó, đối tượng mua sắm qua mạng nhiều nhất là dân văn phòng với tỷ lệ yêu thích mua sắm qua Internet lên tới 41%.

Xem thêm
"Nghệ thuật" khuyến mãi: giảm giá ảo giác

“Nghệ thuật” khuyến mãi: giảm giá ảo giác

Giảm giá ảo giác là một hình thức kinh doanh mang tính “nghệ thuật” và hiện đang được nhiều cửa hàng kinh doanh áp dụng. Với phương án kinh doanh này, nó có tác dụng vừa thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng lại vừa loại bỏ tâm lý nghi ngờ của họ với chất lượng sản phẩm giảm giá.

Xem thêm