Bí quyết ứng xử với khách hàng khó tính

Bí quyết ứng xử với khách hàng khó tính

Khách hàng có quyền chọn lựa một nơi mua hàng khác và doanh nghiệp có quyền tìm kiếm những khách hàng tốt hơn với tiềm năng lợi nhuận cao hơn. Doanh nghiệp hẳn nhiên không thoải mái với việc phục vụ những khách hàng khó tính nhưng cũng không nên cảm thấy quá áp lực khi phục vụ họ.

Xem thêm
Ý nghĩa logo của các thương hiệu nổi tiếng

Ý nghĩa logo của các thương hiệu nổi tiếng

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn đã quá quen thuộc với những logo của các thương hiệu nổi tiếng. Nhưng, có thực sự bạn đã hiểu hết ý nghĩa của chúng? Cùng khám phá những điều bí mật bất ngờ ẩn chứa trong logo của các thương hiệu nổi tiếng.

Xem thêm
Quản lý và khai thác thương hiệu hiệu quả

Quản lý và khai thác thương hiệu hiệu quả

Với những Tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu, việc quản lý và khai thác các thương hiệu sao cho hiệu quả và đem đến sự thành công thật không hề đơn giản. Dưới đây là những cách tiếp cận bạn có thể tham khảo.

Xem thêm
Những thủ thuật Internet mang lại sự tiện lợi

Những thủ thuật Internet mang lại sự tiện lợi

Những thủ thuật Internet dưới đây hoặc sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình tương tác với các trình duyệt web hoặc không có tác dụng gì ngoại trừ là một sự bất ngờ và niềm vui cho người sử dụng.

Xem thêm
Những thiếu sót cần tránh khi lập kế hoạch kinh doanh

Những thiếu sót cần tránh khi lập kế hoạch kinh doanh

Lập kế hoạch kinh doanh là bước đi đầu tiên cho một quá trình kinh doanh hiệu quả và để lập được một bản kế hoạch kinh doanh hoàn hảo là điều không dễ dàng. Một vài kinh nghiệm chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tránh được những thiếu sót khi lập kế hoạch kinh doanh.

Xem thêm
Copywriting: Ý tưởng tạo nên phần hồn quyến rũ của câu chuyện

Copywriting: Ý tưởng tạo nên phần hồn quyến rũ của câu chuyện

Một câu chuyện hay vẫn gây tò mò hơn là một bài viết học thuật. Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu. Nhưng tất cả sẽ không có mấy ý nghĩa nếu thiếu đi ý tưởng sáng tạo (creative concept). Đây chính là phần hồn để giúp một bài viết có sự quyến rũ của một câu chuyện.

Xem thêm
Hãy là người dùng e-mail chuyên nghiệp

Hãy là người dùng e-mail chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn email của mình luôn được đọc đầu tiên và hữu ích đối với người nhận, đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp qua từng e-mail, bạn hãy áp dụng những quy tắc sau:

Xem thêm
5 quy tắc thu hút sự chú ý vào quảng cáo

5 quy tắc thu hút sự chú ý vào quảng cáo

Làm thế nào để có thể thu hút người dùng quan tâm và tập trung vào mẫu quảng cáo của bạn? Tuân thủ 5 nguyên tắc vàng dưới đây là kinh nghiệm của những nhà quảng cáo thành công.

Xem thêm
10 lời khuyên để mua sắm trực tuyến an toàn

10 lời khuyên để mua sắm trực tuyến an toàn

Khi người tiêu dùng bắt đầu khởi động mùa mua sắm vào dịp nghỉ lễ và mùa hè thì tin tặc cũng tận dụng thời cơ để hành động. Dưới đây là một số lời khuyên mà Hãng bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro đưa ra giúp bạn tự bảo vệ mình khỏi bị tấn công.

Xem thêm