Facebook từ lâu đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc người dùng sử dụng danh tính thật trên mạng xã hội này, nhằm giúp nó phát triển trong sạch hơn. Song với các ứng dụng của bên thứ ba thì lại khác, nó có thể ẩn chứa nhiều rủi ro mà người dùng lẫn Facebook đều không lường trước được.
Do đó, Facebook sẽ cung cấp tính năng đăng nhập bằng tài khoản nặc danh để người dùng trải nghiệm ứng dụng trước khi quyết định có sử dụng bền lâu bằng tài khoản thật sự hay không.
Tính năng này chủ yếu dành cho việc đăng nhập vào các ứng dụng của bên thứ ba chứ không phải tương tác trực tiếp với Facebook.
Với tài khoản nặc danh này, người dùng không cần phải lo bị lộ thông tin cá nhân.
“Ẩn danh là giữa người dùng và các ứng dụng, không phải giữa người dùng và Facebook”, Eddie O’Neil, Giám đốc mảng sản phẩm của Facebook giải thích.
Theo ông O’Neil, Facebook đang thử nghiệm tính năng này với năm ứng dụng, bao gồm cả Flipboard.
Theo TC Khám phá