Truyền thông truyền thống bị mạng xã hội soán ngôi?

Truyền thông truyền thống bị mạng xã hội soán ngôi?

Sự phát triển và sức ảnh hưởng của mạng xã hội là xu hướng không thể phủ nhận hiện nay, cũng có rất nhiều nghiên cứu xuất hiện giúp hướng dẫn cho các doanh nghiệp tiếp cận và làm chủ kênh truyền thông tương tác này. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra lúc này là: Liệu vai trò của truyền thông truyền thống từ các kênh in ấn (báo, tạp chí), kênh truyền hình hay báo điện tử có bị mất ngôi?

Xem thêm
Tiếp thị trực tuyến: Cần đa dạng các kênh quảng cáo

Tiếp thị trực tuyến: Cần đa dạng các kênh quảng cáo

Theo khảo sát, các kênh tiếp thị trực tuyến như Facebook, Google Adwords, SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), email marketing, seeding diễn đàn (forum seeding) và đăng bài trên báo chí được sử dụng tại hầu hết các cửa hàng tham gia khảo sát. Trong đó, quảng cáo trên Facebook hiện là kênh tiếp thị hàng đầu với 87% cửa hàng sử dụng, tiếp theo là SEO với 68% và seeding diễn đàn với 67%.

Xem thêm
7 cách thu hút sự chú ý cho thương hiệu

7 cách thu hút sự chú ý cho thương hiệu

7 lời khuyên dưới đây từ chuyên gia thương hiệu quốc tế Daniel Ally – nhà sáng lập The Ally Way, triệu phú tự thân ở tuổi 24 – sẽ giúp các nhà tiếp thị xây dựng một thương hiệu được nhiều người biết đến.

Xem thêm
8 điều cần làm để đẩy mạnh Marketing Online trong năm 2016

8 điều cần làm để đẩy mạnh Marketing Online trong năm 2016

Tiếp thị trong kinh doanh online là phần quan trọng nếu bạn muốn phát triển thương hiệu và mở rộng tập khách hàng. Vì vậy hãy xem lại những chiến dịch Marketing Online mà bạn đã thực hiện trong năm qua để bắt tay vào việc lên kế hoạch cho những chiến dịch mới của năm 2016.

Xem thêm
3 cách làm marketing cần tránh

3 cách làm marketing cần tránh

Theo các doanh nhân thành công, có 3 cách làm marketing có thể khiến danh tiếng của doanh nghiệp bị hủy hoại nhanh chóng, làm tiêu biến cơ hội tăng trưởng. Cụ thể, các doanh nghiệp cần tránh thực hiện những điều sau:

Xem thêm
Xu hướng thiết kế logo 2016

Xu hướng thiết kế logo 2016

Logo là một phần quan trọng nhất của bộ nhận diện thương hiệu. Logo được xem như là tiếng nói của thương hiệu. Việc thiết kế logo ngày càng phát triển và được xem trọng. Sau đây là những xu hướng thiết kế logo được dự đoán sẽ làm bùng nổ năm 2016.

Xem thêm
8 xu hướng video được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2016

8 xu hướng video được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2016

Với những hiệu quả truyền thông nổi bật đã đem lại, không gì ngạc nhiên khi Online Video vẫn tiếp tục là xu hướng của các thương hiệu trong năm 2016. Sau đây là những xu hướng video được Red Cat Motion dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới.

Xem thêm
Những dự đoán về quảng cáo kĩ thuật số 2016 của Ad Age

Những dự đoán về quảng cáo kĩ thuật số 2016 của Ad Age

Từ sự kết thúc của tin nhắn đến sự phát triển của Facebook Messenger. Ứng dụng hội thoại trên Facebook đã sẵn sàng để trở thành nguồn lợi nhuận to lớn tiếp theo từ mạng xã hội. Khởi nguồn là một tính năng trả lời tin nhắn nhanh trên dao diện Facebook, Messenger đã dần được xây dựng thành một ứng dụng độc lập từ năm 2014.

Xem thêm