Chọn lọc và biên tập nội dung: Xu hướng marketing mới
Các nhà làm marketing (marketer) hiện đại đang tạo ra một xu hướng làm marketing mới – content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).
Các nhà làm marketing (marketer) hiện đại đang tạo ra một xu hướng làm marketing mới – content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).
Vào ngày 26/3 tới, số báo in cuối cùng của tờ Độc lập (The Independent) sẽ được xuất bản, khép lại gần 30 năm tồn tại và phát triển của một trong số những tờ nhật báo nổi tiếng nhất nước Anh. Quyết định này của ông chủ người Nga Evgeny Lebedev được cho là hệ quả tất yếu của xu thế truyền thông số…
Theo báo cáo vừa được Kaspersky công bố, trong giai đoạn tháng 10-12/2015, đã phát hiện hơn 6,8 triệu phần mềm độc hại từ Internet trên máy tính của người dùng tại Việt Nam.
Công ty Gamma NT vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả hoàn thành xây dựng và chính thức ra mắt website của Công ty CP xi măng Cẩm Phả tại địa chỉ: camphacemment.vn.
Việc tạo ra nội dung bền vững luôn luôn là bài toàn khó đối với tất cả chúng ta và nó là xương sống để cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích và quay trở lại website.
Nghiên cứu hiệu quả thương hiệu (Brand lift) đã trở thành một mặt hàng chung chung đến nỗi dường như đánh mất ý nghĩa của nó và chỉ là một chiến thuật trong đàm phán chứ không phải nhân tố chiến lược của quảng cáo thương hiệu kỹ thuật số như mong đợi.
Các kênh marketing truyền thống như truyền hình, tổ chức sự kiện… tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng, song xu hướng chính của sự dịch chuyển vẫn là tiếp thị số (digital marketing).
Được 55% chủ shop trực tuyến tham gia khảo sát đánh giá tốt, website xếp trên Facebook (51%) và các sàn thương mại điện tử (29%).
Tại buổi sinh hoạt chuyên đề do Câu lạc bộ Marketing Manager thực hiện cuối tuần qua, ông Trần Anh Tuấn – TGĐ Công ty PatheFineder đã chia sẻ, trong năm 2016, sẽ có 5 xu hướng marketing trực tuyến DN cần lưu ý, là: video marketing, mobile marketing, content marketing, automation marketing, social influencer marketing.
Theo trang Tech in Asia, không còn nghi ngờ gì nữa, nền tảng mạng xã hội Facebook hiện đang rất được các nhà marketing yêu thích và sử dụng. Sau đây là một số phân tích về xu hướng và chiến lược quảng cáo trên Facebook được Tech in Asia đưa ra.