Lối thoát nào cho nền kinh tế?

Lối thoát nào cho nền kinh tế?

Trao đổi với PV, các chuyên gia cho rằng, tình hình kinh tế như viên than hồng. Để làm nguội than, phải kiểm soát chặt đầu tư công, không bơm tiền tiếp cho các “xác chết biết đi” và thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ, mới có thể tìm ra lối thoát.

Xem thêm
Tương tác trên di động: Xu hướng cho ngành quảng cáo

Tương tác trên di động: Xu hướng cho ngành quảng cáo

Chiếc điện thoại di động đã trở thành một trợ thủ bất ly thân của nhiều người. Với những tính năng ưu việt, lượng người sử dụng lớn, thời gian sử dụng tiện lợi, điện thoại di động đang trở thành một công cụ mới và hiệu quả cho các nhà quảng cáo khi họ nhận thấy thói quen cập nhật thông tin của người tiêu dùng đang thay đổi.

Xem thêm
Tạo dấu ấn thương hiệu thông qua 6 giác quan

Tạo dấu ấn thương hiệu thông qua 6 giác quan

Khi xây dựng một chiến dịch tiếp thị, hầu hết các doanh nghiệp đều dành nhiều thời gian để suy tính về hình thức của chiến dịch, nhưng rất ít khi tự hỏi chiến dịch mới sẽ tạo ra trải nghiệm như thế nào cho khách hàng.

Xem thêm
10 câu hỏi giúp bạn 'bắn trúng' thị trường mục tiêu

10 câu hỏi giúp bạn ‘bắn trúng’ thị trường mục tiêu

Bạn càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển bấy nhiêu. Tuy nhiên, những dự án mới luôn gặp phải 2 vấn đề: một là việc xác định thị trường mục tiêu và hai là doanh nghiệp thường đặt ra sứ mệnh quá to lớn.

Xem thêm
Giải pháp PR cho doanh nghiệp nhỏ

Giải pháp PR cho doanh nghiệp nhỏ

Vai trò của quan hệ công chúng (PR) đang trở nên phổ biến và dần đóng vai trò đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp. PR bao hàm cả quảng cáo, phản hồi với khách hàng và tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Xem thêm
Khống chế tỷ lệ chi phí quảng cáo: Trói buộc doanh nghiệp

Khống chế tỷ lệ chi phí quảng cáo: Trói buộc doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang trình Quốc hội dự thảo sửa đổi một số điểm trong Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp, trong đó có việc nâng tỷ lệ khống chế chi phí quảng cáo, khuyến mại từ 10% lên 15%. Sự thay đổi này được coi là đã nới lỏng cho doanh nghiệp trong bối cảnh chi phí quảng cáo ngày một tăng cao. Tuy nhiên, từ phía doanh nghiệp, định mức đó vẫn là chiếc “vòng kim cô” quá chặt, cản tr

Xem thêm
Hạn chế quảng cáo: "Quy định dại dột"

Hạn chế quảng cáo: “Quy định dại dột”

Việc Bộ Tài chính giữ quyết định hạn chế chi phí quảng cáo khiến nhiều doanh nghiệp bất bình. Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) – Phan Đăng Tuất cho rằng, đây là quyết định “dại dột” chưa từng thấy.

Xem thêm
Cảnh giác khi mua sắm online

Cảnh giác khi mua sắm online

Qua khảo sát nguồn thu từ thương mại điện tử của Việt Nam, Bộ Công Thương cho biết, hiện nguồn thu này đang ở mức gần 2 tỉ USD, tương đương 2,5% GDP.

Xem thêm
Mobile marketing: Giải pháp tiềm năng cho ngành quảng cáo

Mobile marketing: Giải pháp tiềm năng cho ngành quảng cáo

Đến năm 2012, Việt Nam đã có 35,4 triệu người dùng Internet, trong đó có khoảng 19 triệu người truy cập thông qua các thiết bị di động. Sự phát triển nhanh chóng này đã mở ra một kênh tiếp thị tiềm năng: quảng cáo tương tác trên di động.

Xem thêm