5 câu hỏi tuyệt chiêu để chốt sales

5 câu hỏi tuyệt chiêu để chốt sales

Hai trong số những khía cạnh quan trọng nhất của việc bán hàng là đặt câu hỏi và lắng nghe. Những câu hỏi đúng sẽ khiến khách hàng nói với bạn mọi thứ bạn cần để bán được hàng. Bạn có thể chốt sales chỉ với 5 câu hỏi không? Hãy xem hướng dẫn dưới đây.

Xem thêm
Xu hướng mobile marketing năm 2014

Xu hướng mobile marketing năm 2014

Với mức tăng trưởng 75% trong năm 2013 (theo số liệu của AdAge Mobile Fact Pack), tiếp thị và quảng cáo qua thiết bị di động (mobile marketing) đang là một trong những kênh tiếp thị quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua.

Xem thêm
Thuyết phục khách hàng bằng kể chuyện

Thuyết phục khách hàng bằng kể chuyện

Paul Smith có 20 phút để giới thiệu với Giám đốc điều hành và đội ngũ lãnh đạo của Procter & Gamble về các kỹ thuật nghiên cứu thị trường mới mà Smith đang muốn được cấp ngân sách thực hiện. Là phó giám đốc phòng nghiên cứu thị trường, Smith đã dành ba tuần để chuẩn bị một bài thuyết trình súc tích với hơn 30 slide Power Point.

Xem thêm
Lợi ích của sự tập trung

Lợi ích của sự tập trung

Khi xây dựng một thương hiệu mới hay phát triển một thương hiệu hiện có, nhiều người làm marketing thường suy nghĩ bao quát, với tầm nhìn theo quy mô của một doanh nghiệp nhà nước một thời như Vinamilk, hay một doanh nghiệp tư nhân kiểu Samsung, tạo dựng một doanh nghiệp độc lập dạng Tập đoàn Virgin của Richard Branson.

Xem thêm
9 cách làm mới nhãn hiệu

9 cách làm mới nhãn hiệu

Trên thực tế, nhiều khi doanh nghiệp phải làm mới lại nhãn hiệu trong một thời gian rất ngắn vì nhãn hiệu đang dùng không còn thể hiện được những giá trị mà khách hàng quan tâm.

Xem thêm
5 bài học lớn nhất từ mạng xã hội năm 2013

5 bài học lớn nhất từ mạng xã hội năm 2013

Theo hãng tin Bloomberg, 2013 là một năm đáng chú ý của lĩnh vực truyền thông xã hội. Mọi người trên thế giới có thể cảm nhận được vai trò ngày càng quan trọng của các mạng xã hội đối với đời sống hàng ngày.

Xem thêm
Sức mạnh của PR chiến lược

Sức mạnh của PR chiến lược

PR (Puplic Relation) được doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều vì tính hiệu quả của nó. Nhưng giờ đây, phương pháp PR đang có nhiều thay đổi, trong đó nổi lên vai trò của PR chiến lược.

Xem thêm
Chuẩn bị kế hoạch tiếp thị cho giai đoạn cuối năm

Chuẩn bị kế hoạch tiếp thị cho giai đoạn cuối năm

Giai đoạn bán hàng cuối năm luôn đóng vai trò quan trọng đối với doanh thu của các doanh nghiệp. Sức tiêu thụ của người tiêu dùng trong ba kỳ lễ nối tiếp nhau, gồm Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán rất đáng để bạn đầu tư thời gian và công sức cho việc lập kế hoạch tiếp thị trong giai đoạn mấu chốt này.

Xem thêm
6 bước để viết nội dung hay trong SEO

6 bước để viết nội dung hay trong SEO

Xu hướng SEO năm 2013 được nhiều người đánh giá là một năm cạnh tranh khốc liệt giữa những xu hướng tập trung vào nội dung, lấy nội dung làm nền tảng phục vụ nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

Xem thêm