Dự đoán công nghệ thay đổi thế giới
Trong một tương lai rất gần sẽ có những máy tính hành động như người, trong khi giới bác sĩ có thể loại trừ ung thư bằng cách dùng ADN để chế thuốc đặc trị, và mật mã cuối cùng cũng đến lúc cáo chung.
Trong một tương lai rất gần sẽ có những máy tính hành động như người, trong khi giới bác sĩ có thể loại trừ ung thư bằng cách dùng ADN để chế thuốc đặc trị, và mật mã cuối cùng cũng đến lúc cáo chung.
Nhiều người đang sử dụng một mật khẩu duy nhất cho nhiều tài khoản trực tuyến khác nhau, thậm chí chọn những mật khẩu đơn giản chỉ vì sợ quên.
Tất cả những gì bạn cần để tạo ra một thương hiệu kỹ thuật số từ con số 0 là một kết nối Internet và động lực để làm điều này. Tom Cochran – tác giả của blog “Ghosts of DC” – trang blog bản địa dành cho thành phố Washington đã chia sẻ kinh nghiệm để thu hút tới hơn 50 ngàn người truy cập vào blog mỗi tháng.
Với tổng cộng 123.769 lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông toàn cầu, Google dẫn đầu những công ty công nghệ về độ quan tâm mà họ đạt được.
Cần nhiều hơn thương hiệu ma thuật Harry Potter để các marketer có thể hiểu được thói quen sử dụng tiền bạc, cũng như thời gian của thị trường trẻ – những người trong độ tuổi từ 6 -18. Thực tế, điều đó đòi hỏi sự hiểu biết linh động về những vấn đề nhỏ hơn trong mạng lưới giới trẻ rộng lớn này.
Tại sao một số người bán hàng rất “chạy” trong khi nhiều người khác lại “ế ẩm”, mặc dù giữa họ không có mấy khác biệt về vị trí bán hàng, mặt hàng bán?
Năm 2000, khi cần sắm một chiếc máy chụp ảnh, người ta lên mạng internet, truy cập vào các trang web tìm kiếm thông tin và gõ vào đó từ khóa “camera”.
Vào mùa Giáng sinh, biết tận dụng các hình thức của Digital Marketing sẽ là cách tăng tương tác và tạo mối quan hệ gần gũi, thân thiết với khách hàng.
Chọn cách thức kinh doanh nào cho năm mới, nhất là trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động, mà lại theo chiều hướng xấu, như 2013 vừa qua? Đây là việc mà các doanh nghiệp đang phải tập trung điều nghiên để có thể đưa ra những quyết sách phù hợp.
Dù năm 2013 không phải là một năm làm ăn thuận lợi với hầu hết các doanh nghiệp, nhưng về cuối năm, các hội nghị khách hàng vẫn được tổ chức với mật độ dày đặc. Điều đó cho thấy việc giữ được những vị khách hàng trung thành cho năm tới quả thật rất quan trọng.