Với những email quan trọng, hãy gửi cho chính mình trước

Với những email quan trọng, hãy gửi cho chính mình trước

Sharon Salzberg, tác giả cuốn sách “Real Happiness At Works”(tạm dịch: Hạnh phúc thật sự tại công sở) có lời khuyên rằng để tránh tình huống đáng tiếc sau khi gửi 1 email, bạn nên dành ra vài giây để hít thở, đọc lại nội dung email trước khi gửi”.

Xem thêm
Mô hình marketing mới theo 4 giá trị cốt lõi

Mô hình marketing mới theo 4 giá trị cốt lõi

Nếu như trước đây, những người làm marketing thường “rập khuôn” theo mô hình truyền thống 4P Product – Price –Place- Promotion (sản phẩm – giá – kênh – chiến dịch) thì nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn một mô hình marketing mới theo bốn giá trị cốt lõi là đồng sáng tạo – giá trị – xã hội hóa và đối thoại.

Xem thêm
Trải nghiệm thất bại để thành công

Trải nghiệm thất bại để thành công

Trong cuộc sống, bạn không ít lần gặp phải những sai lầm hay thất bại, bạn không nên hối tiếc vì điều đó, hãy lấy đó làm bàn đạp để hướng tới những thành công trong tương lai.

Xem thêm
Marissa Mayer và chiến lược phục hồi Yahoo

Marissa Mayer và chiến lược phục hồi Yahoo

Ra mắt vào năm 1994, Yahoo là một trong những công ty lớn tuổi trong làng công nghệ thế giới nhưng vài năm gần đây kinh doanh đi xuống vì sự cạnh tranh của các đối thủ như Google, Facebook… Để phục hồi Công ty, CEO của Yahoo, Marissa Mayer, đã có những chiến lược gì? Chúng ta cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

Xem thêm
Quảng cáo sáng tạo

Quảng cáo sáng tạo

Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo sáng tạo chính là tạo được sự khác biệt, được yêu thích và phù hợp với suy nghĩ, tình cảm của người tiêu dùng. Để làm được điều đó, nhà quảng cáo phải tìm ra sợi dây liên kết giữa sản phẩm và những tình cảm sâu kín của số đông.

Xem thêm
Tiềm năng kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam

Tiềm năng kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam

Thị phần TMĐT tại Việt Nam còn khá bé, nhưng bù lại tốc độ tăng trưởng nhanh cùng với sự đầu tư mạnh mẽ từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hứa hẹn sẽ có bức tranh tươi sáng trong vòng 2 năm tới, khi mà các khó khăn được gỡ bỏ dần và niềm tin người tiêu dùng được củng cố.

Xem thêm
Thương hiệu và mạng xã hội

Thương hiệu và mạng xã hội

Theo kết quả nghiên cứu của Đại học Marketing (SMMU-Mỹ), hầu hết các thương hiệu mới chỉ quan tâm đến khía cạnh xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội mà lơ là khâu “hậu bán hàng” và các yếu tố tiêu cực trên mạng xã hội.

Xem thêm
Cảnh giác với những trò lừa phổ biến trên Internet

Cảnh giác với những trò lừa phổ biến trên Internet

Internet đã và đang mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích. Tuy vậy, ngoài những điều tích cực do internet mang lại, nếu bạn không thật sự tỉnh táo khi truy cập Internet sẽ rất dễ mắc vào một số bẫy lừa trên mạng. Dưới đây những cảnh báo của các chuyên gia về một số trò lừa phổ biến trên Internet hiện nay.

Xem thêm