11/5: Hội nghị “SESOMO 2013 – Tích hợp SEO, Social Media và Mobile Marketing”

11/5: Hội nghị “SESOMO 2013 – Tích hợp SEO, Social Media và Mobile Marketing”

Ngày 11/05/2013, tại Khách sạn Hoàn Vũ, 549 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM, CLB SEO Việt Nam phối hợp với CLB Digital Marketing và Cộng đồng Truyền thông tiếp thị Việt nam – VMCC cùng với 2 đơn vị là TRUST.VN và Vinalink Media đứng ra tổ chức Hội nghị “SESOMO 2013 – Tích hợp SEO, Social Media và Mobile Marketing”.

Xem thêm
20 năm mạng internet

20 năm mạng internet

30-4-1993 được xem là ngày chính thức xuất hiện mạng internet, để 20 năm internet trở nên không thể thiếu trong đời sống của con người…

Xem thêm
5 công nghệ giúp công việc tuyển dụng dễ dàng hơn

5 công nghệ giúp công việc tuyển dụng dễ dàng hơn

Việc tìm kiếm một nhân viên xuất sắc đang ngày càng trở nên khó khăn, đặc biệt đối với những doanh nghiệp nhỏ không có đủ các nguồn lực để thuê nhân viên cho công ty của mình. Đây chính là lúc công nghệ có thể giúp bạn. Với những công cụ này, các công ty sẽ có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm của họ tới những ứng viên phù hợp nhất mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Xem thêm
Thương hiệu không phải là cái logo đẹp

Thương hiệu không phải là cái logo đẹp

37 tuổi nhưng chị đã có hơn 13 năm làm kinh doanh và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu. Thành quả đó đến từ một niềm đam mê cháy bỏng là giúp các doanh nghiệp khác phát triển thương hiệu từ những hạt giống đầu tiên. Chị là Đặng Thanh Vân – Giám đốc Công ty Tư vấn Thương hiệu và Truyền thông Thanhs. Nữ doanh nhân Đặng Thanh Vân chia sẻ về triết l

Xem thêm
Điều hành marketing số: Xu hướng mới

Điều hành marketing số: Xu hướng mới

Một số tập đoàn lớn tại Mỹ đã đi tiên phong trong việc bổ nhiệm nhiều nhà điều hành marketing số (CDO). Xét về chức danh, họ sánh ngang với các nhà điều hành marketing nói chung (CMO), nhưng lại chỉ lo về truyền thông số.

Xem thêm
Thời của người tiêu dùng thông minh

Thời của người tiêu dùng thông minh

Trong thị trường bán lẻ hiện nay, các thương hiệu không dễ dàng bán sản phẩm cho người tiêu dùng như trước, đặc biệt là những người tiêu dùng thông minh. Vậy các thương hiệu cần làm gì để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của thế hệ người tiêu dùng thông minh như hiện nay?

Xem thêm
10 bí mật marketing nên “đánh cắp” ngay

10 bí mật marketing nên “đánh cắp” ngay

Đánh cắp ý tưởng là tập hợp những bí quyết độc đáo và hay nhất, là kinh nghiệm 30 năm về lĩnh vực marketing của Steve Cone – Giám đốc điều hành Quản lý thương hiệu và marketing của Ngân hàng Đầu tư và quản lý tài sản của Citigroup.

Xem thêm