Xuất bản Website Kim Ngân Plaza

Đầu tháng 1/2014, Công ty Gamma NT và Công ty Kim Ngân Plaza đã tổ chức xuất bản Website Kim Ngân Plaza tại địa chỉ www.kimnganplaza.com.

Kim Ngân Plaza là doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực, bao gồm: thời trang, thương mại nghệ thuật, thẩm mỹ,… do vậy yêu cầu đặt ra đối với Website này phải vừa đảm bảo các tính năng cần thiết của một website doanh nghiệp và thể hiện được đầy đủ các thông tin về các lĩnh vực hoạt động của Công ty đồng thời phải có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.

Đáp ứng các yêu cầu đó, đội ngũ thiết kế website của Công ty Gamma đã thiết kế Website Kim Ngân Plaza theo phong cách hoa mỹ với các hiệu ứng hình ảnh chuyển động uyển chuyển, mềm mại, tinh tế theo triết lý thiết kế phẳng (flat design) – một xu hướng thiết kế web hiện tại lấy ý tưởng từ giao diện Metro UI trên Windows 8 – nhấn mạnh vào sự đơn giản tối đa, với những mảng màu tách biệt nhau hoàn toàn mang lại trải nghiệm người dùng đơn giản và hiệu quả hơn.

 

  
Giao diện Trang Introduction Website Kim Ngân Plaza

Website Kim Ngân Plaza được thiết kế theo chuẩn màn hình mới, diện tích được mở rộng, thông thoáng, tương thích tốt với tất cả các thiết bị truy cập; bao gồm: Trang chủ và 06 chuyên trang.

Trang chủ là Trang Introduction được bố cục với những block màu sắc có độ tương phản cao, các block này sẽ là những cửa sổ dẫn tới các chuyên trang tương ứng với các lĩnh vực kinh doanh của Công ty.

Các chuyên trang được thiết kế như một website với đầy đủ các module cần thiết.

Sử dụng kỹ thuật xử lý trong, cùng với các hiệu ứng nổi khối, ứng dụng gradient tạo nên các thành phần trang trí hấp dẫn và bắt mắt; những icon được tạo từ khối giả 3D tuyệt đẹp đã góp phần tạo cho website Kim Ngân Plaza có phong cách riêng, ấn tượng, hấp dẫn, thu hút người xem… nhưng vẫn đảm bảo tốc độ truy cập tương đối nhanh.

Việc xuất bản thành công Website Kim Ngân Plaza góp phần khẳng định thương hiệu của Gamma NT trong việc tiên phong ứng dụng các công nghệ mới, bắt kịp với xu hướng và công nghệ thiết kế web hiện đại nhất.

Gamma NT

Tin liên quan