Xây dựng Website và Thư viện trực tuyến ngành Vi sinh

Vừa qua, tại Bệnh Viện Bạch Mai, số 78, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội, Công ty Gamma NT và Bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức lễ bàn giao và đưa vào sử dụng hệ thống Website (visinhbachmai.vn) và Thư viện trực tuyến chuyên ngành Vi sinh Y học (thuvien.visinhbachmai.vn).

Thực hiện chủ trương của Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai về việc triển khai dự án website và Thư viện trực tuyến chuyên ngành Vi sinh Y học, sau 3 tháng thực hiện, Công ty Gamma NT đã hoàn thành hệ thống phần mềm website và thư viện trực tuyến, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện.

Website được thiết kế với phong cách khoa học, hiện đại, thân thiện, chuyên biệt; phù hợp với một chuyên khoa cận lâm sàng; giúp cho người bệnh, độc giả, sinh viên, bác sĩ… có thể tra cứu tìm hiểu thông tin chuyên ngành Vi sinh một cách nhanh chóng, thuận tiện. Website cũng được thiết kế công nghệ Responsive, tương thích với tất cả các thiết bị di động, smartphone, tablet; đồng thời chạy bằng 3 ngôn ngữ, Việt, Anh, Nhật.

visinhbachmai_vn_giao_dien

Website Vi sinh: visinhbachmai.vn

Thư viện trực tuyến được Công ty Gamma NT phát triển trên nền tảng Hệ quản trị CSDL Golib 2.0 do đội ngũ phát triển ứng dụng web của Công ty xây dựng. Hệ thống được xây dựng trải qua quá trình thử nghiệm ở rất nhiều các đơn vị, nên đã được tối ưu hóa ở cấp độ cao, dễ sử dụng (mọi lúc, mọi nơi), với tất cả các thiện bị truy cập internet hiện có.

Hệ thống cũng được sử dụng công nghệ bảo mật của Hãng GlobalSign, Nhật bản; đảm bảo dữ liệu được bảo mật, an toàn

Hiện nay, hệ thống đang được Khoa Vi sinh – Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận và cập nhật dữ liệu để tiến hành khai thác, sử dụng.

thuvien_visinhbachmai_vn_giao_dien

Thư viện trực tuyến chuyên ngành Vi sinh: thuvien.visinhbachmai.vn

Gamma NT

Tin liên quan