Thuyết trình Đề án Cổng thông tin điện tử VIBM.vn

Ngày 2/7, tại Viện Vật liệu xây dựng – Bộ Xây dựng, Công ty Gamma NT đã có buổi thuyết trình về Đề án xây dựng Cổng thông tin điện tử VIBM.vn.

Tham dự buổi thuyết trình có ông Lương Đức Long – Viện trưởng Viện VLXD; ông Nguyễn Văn Huynh – Viện phó và lãnh đạo các Trung tâm, Phòng, Ban thuộc Viện.

 

Thuyết trình VIBM

Mặc dù website của Viện VLXD đã hoạt động khá sớm (2004), với cơ sở dữ liệu lớn, được cập nhật thường xuyên, nhưng do công nghệ cũ, khả năng truy xuất, tính tương thích hạn chế và bất cập về giao diện.

Lãnh đạo Viện chủ trương nâng cấp Hệ thống thông tin của Viện, nhằm giới thiệu  các thành tích trong những năm qua, quảng bá các hoạt động nghiên cứu khoa học sâu rộng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng; đồng thời cung cấp các dịch vụ thông tin chuyên ngành cho độc giả.

 

Thuyết trình VIBM

Ông Lương Xuân Tuân – Chủ tịch HĐQT Công ty Gamma NT.

Thay mặt Công ty Gamma NT, Ông Lương Xuân Tuân đã thuyết trình các vấn đề cụ thể về Đề án Portal www.VIBM.vn, với công nghệ sử dụng, các tính năng của cổng và khả năng nâng cấp mở rộng sau này.

Dự kiến, Portal được xây dựng với công cụ Dotnet Framework 4.5, hệ quản trị CSDL SQL Server mới nhất, có thể tương thích tốt với nền Windows 8; Có thể nâng cấp trong tương lai với các công nghệ mới nhất như điện toán đám mây và hệ thống quản trị CSDL Odata.

Các thắc mắc về công nghệ, công tác phát triển nội dung sau này… cũng được các bộ phận của Công ty Gamma NT giải đáp khá đầy đủ.

Buổi thuyết trình đã được lãnh đạo Viện đánh giá cao.

Gamma NT

Tin liên quan