Ra mắt website Công ty CP Vật liệu xây dựng tính năng cao HIMAT

Vừa qua tại Hà Nội, Viện Vật liệu xây dựng và Công ty Gamma NT đã thống nhất công bố ra mắt website chính thức của Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng tính năng cao HIMAT (đơn vị thành viên của Viện Vật liệu xây dựng) tại địa chỉ himat.vn.

Công ty Himat được ra đời với chức năng sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đặc thù của ngành, với tính năng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của ngành VLXD.

Công ty Gamma NT đã được Viện Vật liệu xây dựng, Bộ Xây dựng tin tưởng ký kết hợp đồng thực hiện việc thiết lập website với các chức năng công nghệ web đặc thù của việc kinh doanh sản phẩm VLXD tính năng cao.

Sau khoảng 3 tuần, nhóm dự án công nghệ web của Công ty Gamma NT đã hoàn thành việc thiết kế, cắt CSS, lập trình, chạy thử và KCS sản phẩm.

Web himat.vn được nhóm công nghệ web Công ty Gamma NT sử dụng công cụ lập trình asp.Net Framework 4.5, với hệ quản trị CSDL SQL server của Microsoft.

Việc ra đời website himat.vn đánh dấu bước phát triển mới của Công ty Himat và sự hợp tác chặt chẽ của Công ty Gamma NT và Viện Vật liệu xây dựng VIBM.

phattrienweb_giao_dien_web_himat_vn

Giao diện Website himat.vn

Gamma NT

Tin liên quan